โบว์  ชญาดา  อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี อดีตสามี ฟลุค เกริกพล หลังประกาศข่าวดี กำลังจะมีทายาทคนที่ 2

เรียกได้ว่าเพิ่งเเต่งงานกันมาหมาดๆเมื่อต้นปี  สำหรับ หนุ่ม ฟลุค เกริกพล กับ สาวลี นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ บุตรของ ดร.ประทีป เจียรวนนท์ หรือ ทายาทซีพีที่เรารู้จักกันดี ซึ่งเธอก็คือหลานสาวของ เจ้าสัวธนินท์ เป็นสาวสวยทายาทหมื่นล้าน ของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้  เเละเมื่อวานนี้ หนุ่มฟลุค เกริกพล ประกาศข่าวดี ภรรยาสาว ลี นาตาลี ดีกรีทายาทหมื่นล้าน ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว! โดย ฟลุค ได้โพสต์รูปภาพเเละระบุข้อความบนอินสตาเเกรมว่า is coming ในขณะที่ สาวลี นาตาลี ภรรยา ฟลุค เกริกพล โพสต์แล้วครั้งแรก หลังตั้งท้องเป็นคุณเเม่ป้ายแดงหมาดๆ โดย สาวลี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Happiness is on the way! หนูน้อยมาแล้วค่ะ

เรียกได้ว่าเพิ่งเเต่งงานกันมาหมาดๆเมื่อต้นปี  สำหรับ หนุ่ม ฟลุค เกริกพล กับ สาวลี นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ บุตรของ ดร.ประทีป เจียรวนนท์ หรือ ทายาทซีพีที่เรารู้จักกันดี ซึ่งเธอก็คือหลานสาวของ เจ้าสัวธนินท์ เป็นสาวสวยทายาทหมื่นล้าน ของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ 

เเละเมื่อวานนี้ หนุ่มฟลุค เกริกพล ประกาศข่าวดี ภรรยาสาว ลี นาตาลี ดีกรีทายาทหมื่นล้าน ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว! โดย ฟลุค ได้โพสต์รูปภาพเเละระบุข้อความบนอินสตาเเกรมว่า is coming ในขณะที่ สาวลี นาตาลี ภรรยา ฟลุค เกริกพล โพสต์แล้วครั้งแรก หลังตั้งท้องเป็นคุณเเม่ป้ายแดงหมาดๆ โดย สาวลี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Happiness is on the way! หนูน้อยมาแล้วค่ะ

เเละล่าสุด ต้องบอกว่าอบอุ่นไปทั้งหัวใจจริงๆ เมื่อ น้องอชิ ลูกชายคนโต ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ พ่อฟลุค เกริกพล-นาตาลี เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว! ซึ่ง พ่อฟลุค ได้อัพภาพรัวๆเเละระบุข้อความว่า  Achi’s biggest gift is in the making  #จะมีน้องเเล้วครับ
#bigbrother #พี่ชาย #พี่อชิ #พี่ชายหล่อบอกต่อได้ ไปดู ความตื่นเต้นของเราได้ใน YouTube FLUKELEE นะครับ ขอบคุณสำหรับ comment post ที่เเล้วนะครับ

ในขณะที่งานนี้ สาวโบว์  ชญาดา  นั้นก็อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจีอดีตสามี ฟลุค เกริกพล หลังประกาศข่าวดี กำลังจะมีทายาทคนที่ 2 โดย สาวโบว์ รีบเเสดงความคิดเห็นทันทีว่า  ตื่นเต้นๆค่ะ อีกด้วย 

 

โบว์  ชญาดา  อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี อดีตสามี ฟลุค เกริกพล หลังประกาศข่าวดี กำลังจะมีทายาทคนที่ 2