อ๊อฟ ชนะพล ควงคุณแม่บังเกิดเกล้า ทำบุญทอดกฐิน วัดศรีเบญจคาลัย จ.พิจิตร

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ ชนะพล สัตยา หรือที่รู้จักกันดีในนาม อ๊อฟ เป็นนักแสดงชาวไทย ชนะพล เข้าวงการจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ประจำปี 2006 แสดงละครเรื่องแรกรับบทเป็นโอฬารในละครย้อนยุค นางทาส จากบทนี้ทำให้ได้รับรางวัลดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จากการประกาศผลรางวัลท็อปอวอร์ด 2008 จากนั้นแสดงในละครบู๊เรื่อง เนตรนาคราช, ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม และ มือเหนือเมฆ ปี 2561 มารับบทร้ายครั้งแรกกับละครเรื่อง สายโลหิต เป็นละครย้อนยุคโดยรับบทเป็น หมื่นทิพเทศา

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ ชนะพล สัตยา หรือที่รู้จักกันดีในนาม อ๊อฟ  เป็นนักแสดงชาวไทย ชนะพล เข้าวงการจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ประจำปี 2006 แสดงละครเรื่องแรกรับบทเป็นโอฬารในละครย้อนยุค นางทาส จากบทนี้ทำให้ได้รับรางวัลดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จากการประกาศผลรางวัลท็อปอวอร์ด 2008  จากนั้นแสดงในละครบู๊เรื่อง เนตรนาคราช, ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม และ มือเหนือเมฆ  ปี 2561 มารับบทร้ายครั้งแรกกับละครเรื่อง สายโลหิต เป็นละครย้อนยุคโดยรับบทเป็น หมื่นทิพเทศา
 


เเละล่าสุด ต้องขออนุโมทนาบุญ กับ หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล นั้นได้ควงคุณแม่บังเกิดเกล้า ทำบุญทอดกฐิน วัดศรีเบญจคาลัย จ.พิจิตร โดยเขานั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทอดกฐินวัดศรีเบญจคาลัย

อ๊อฟ ชนะพล ควงคุณแม่บังเกิดเกล้า ทำบุญทอดกฐิน วัดศรีเบญจคาลัย จ.พิจิตร