บิลลี่ โอแกน เคลื่อนไหว โพสต์แล้วหลังเยาวชนปลดแอก คิดล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

จากกรณีเยาวชนปลดแอกได้ออกมารวมตัวชุมนุมเพื่อประท้วงขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งต้องบอกเลยว่า ณ ขณะนี้เหตุการณ์ดูเหมือนว่าจะยิ่งบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ หลังกลุ่มเยาวชนปลดแอกได้ออกมาเรียกร้อง 3 ข้อจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ 1.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออก 2.แก้ไขรัฐธรรมนูญ 3.ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ

จากกรณีเยาวชนปลดแอกได้ออกมารวมตัวชุมนุมเพื่อประท้วงขับไล่  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งต้องบอกเลยว่า ณ ขณะนี้เหตุการณ์ดูเหมือนว่าจะยิ่งบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ หลังกลุ่มเยาวชนปลดแอกได้ออกมาเรียกร้อง 3 ข้อจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ 1.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออก 2.แก้ไขรัฐธรรมนูญ 3.ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้านเยาวชนปลดแอกได้ออกมาเรียกร้องให้บรรดาดารา ศิลปิน ผู้ที่มีชื่อเสียง แสดงจุดยืนเรียกร้องประชาธิปไตย บางรายถึงขั้นคุกคามบุกด่าในพื้นที่ส่วนตัวของดาราที่ชื่นชอบเพียงเพราะไม่ออกมาแสงความคิดเห็น ซึ่งทำให้ชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาตอบโต้ถึงการกระทำดังกล่าวว่านี่คือความไม่เหมาะสม

ล่าสุดทางด้าน บิลลี่ โอแกน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตัวเองขณะยืนอยู่ใต้พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี พร้อมกับข้อความ ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตอดที่จะโยงไปที่สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน และเข้ามาขอบคุณถึงการแสดงออกในครั้งนี้

บิลลี่ โอแกน เคลื่อนไหว โพสต์แล้วหลังเยาวชนปลดแอก คิดล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์