อนุโมทนาบุญ ตั๊ก ศิริพร ทำบุญครั้งใหญ่ เป็นเจ้าภาพงานทอดกฐิน วัดเวฬุวัน จ.นครสวรรค์

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการเดินสายประกวดที่จังหวัดนครสวรรค์ บ้านเกิด จากนั้นเมื่ออายุ 17 ปีได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ เมื่อปี พ.ศ. 2532 ได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น จากนั้นจึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ โดยเป็นนักร้องในสังกัดอีเทอร์ทัล ค่ายเพลงของดนุพล มีอัลบั้มออกมาทั้งสิ้น 9 ชุด ในสังกัดนี้ มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ฉันไม่ใช่นางเอก, ธุรกิจเธอ, หมดห่วง, ไม่มีฝีมือ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน ได้หันมาเปลี่ยนบทบาทด้วยการแสดงแนวตลก ชีวิตส่วนตัวได้สมรสกับ นุ้ย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันคนเดียวนั่นคือ น้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการเดินสายประกวดที่จังหวัดนครสวรรค์ บ้านเกิด จากนั้นเมื่ออายุ 17 ปีได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ เมื่อปี พ.ศ. 2532 ได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น จากนั้นจึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ โดยเป็นนักร้องในสังกัดอีเทอร์ทัล ค่ายเพลงของดนุพล มีอัลบั้มออกมาทั้งสิ้น 9 ชุด ในสังกัดนี้ มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ฉันไม่ใช่นางเอก, ธุรกิจเธอ, หมดห่วง, ไม่มีฝีมือ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน ได้หันมาเปลี่ยนบทบาทด้วยการแสดงแนวตลก ชีวิตส่วนตัวได้สมรสกับ นุ้ย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันคนเดียวนั่นคือ น้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข

เเละล่าสุด ต้องขออนุโมทนาบุญกับ ตั๊ก ศิริพร ทำบุญครั้งใหญ่ เป็นเจ้าภาพงานทอดกฐิน วัดเวฬุวัน จ.นครสวรรค์ โดยงานนี้ สาวตั๊ก ได้โพสต์ระบุข้อความว่า งานทอดกฐินวัดเวฬุวันพี่เป็นเจ้าภาพเอง เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ

อนุโมทนาบุญ ตั๊ก ศิริพร ทำบุญครั้งใหญ่ เป็นเจ้าภาพงานทอดกฐิน วัดเวฬุวัน จ.นครสวรรค์