ตั๊กแตน ชลดา ตัดพ้อ รักต่างวัยกับแฟนหนุ่มเกิดปัญหา หวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้ง

จากกรณีทางด้าน ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมดอกไม้ช่อโต พร้อมกับระบุแคปชั่น ชื่ น หั ว ใ จ #รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาถามหาว่าใครเป็นเจ้าของดอกไม้ช่องามนี้จ้า และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน ตั๊กแตน ชลดา นั้นได้ซุ่มปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการ ซึ่งเขาเป็นฝ่ายเข้ามาจีบ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ด้วยหน้าที่การงานเขาด้วยและอะไรอีกหลายๆอย่าง เลยทำให้ตัวเขายังไม่พร้อมเปิดตัว

จากกรณีทางด้าน ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมดอกไม้ช่อโต พร้อมกับระบุแคปชั่น ชื่ น หั ว ใ จ  #รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาถามหาว่าใครเป็นเจ้าของดอกไม้ช่องามนี้จ้า และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน ตั๊กแตน ชลดา นั้นได้ซุ่มปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการ ซึ่งเขาเป็นฝ่ายเข้ามาจีบ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ด้วยหน้าที่การงานเขาด้วยและอะไรอีกหลายๆอย่าง เลยทำให้ตัวเขายังไม่พร้อมเปิดตัว

แต่ทว่าล่าสุดทางด้าน ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาตอนนี้ก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็มีปัญหานิดหน่อยเพราะว่าด้วยอายุที่มันห่างกันถึง 7 ปีทำให้คุยกันไม่ลงตัว มีเรื่องที่ต้องต่างคนต่างปรับเพราะว่าปากดีกันทั้งคู่ แต่ก็ไม่กล้าวางแผนอนาคต เราก็ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย 
ตั๊กแตน ชลดา ตัดพ้อ รักต่างวัยกับแฟนหนุ่มเกิดปัญหา หวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้ง

[ทรีดี มาส์ก ] 3D Mask หน้ากากอนามัยสำหรับเด็กผู้ชาย จำนวน 5 ชิ้น