วิกกี้ สุนิสา อดใจไม่ไหว โพสต์ถึงหลานชาย น้องเปรม หลังน้องสะใภ้ เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกชายคนที่ 3

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย สำหรับนักเเสดงสาวอย่าง เบนซ์ พรชิตา ที่ได้คลอด น้องเปรม ลูกชายคนที่ 3 เมื่อ 25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ภาพเเละระบุข้อความว่า น้องเปรมมารายงานตัวแล้วครับ​ ผมหนัก3620กรัม​ สูง53ซม.​ ลูกคนที่3ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ น้องเปรมมารายงานตัวแล้วครับ​ ผมหนัก3620กรัม​ สูง53ซม.​ ลูกคนที่3ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ​​​​​​​

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย สำหรับนักเเสดงสาวอย่าง เบนซ์ พรชิตา ที่ได้คลอด น้องเปรม ลูกชายคนที่ 3 เมื่อ 25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ภาพเเละระบุข้อความว่า น้องเปรมมารายงานตัวแล้วครับ​ ผมหนัก3620กรัม​ สูง53ซม.​ ลูกคนที่3ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ น้องเปรมมารายงานตัวแล้วครับ​ ผมหนัก3620กรัม​ สูง53ซม.​ ลูกคนที่3ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

เเละล่าสุด สาววิกกี้ สุนิสา นั้นก็อดใจไม่ไหว โพสต์ถึงหลานชาย น้องเปรม หลังน้องสะใภ้ เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกชายคนที่ 3 โดย สาววิกกี้ ได็โพสต์ระบุข้อความว่า Congrats again na ja!! Love u guys @pornchita @mickbaromvudh #BabyPrame#น้องเปรมสุดหล่อของพี่กี้

 

วิกกี้ สุนิสา อดใจไม่ไหว โพสต์ถึงหลานชาย น้องเปรม หลังน้องสะใภ้ เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกชายคนที่ 3