คุณยายมารศรี เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน แน่นหน้าอกแขนขาไม่มีแรง

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไปตามๆกันหลังเห็นอ้อย จิระวดี อิศราง ณ อยุธยา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ในวัย 98 ปี ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนรถเข็นของโรงพยาบาล พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า ช่วงนี้เลข 98 ออกฤทธิ์ แน่นหน้าอกมึนชาไม่มีแรง หาหมอวันละคน

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไปตามๆกันหลังเห็นอ้อย จิระวดี อิศราง ณ อยุธยา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ในวัย 98 ปี ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนรถเข็นของโรงพยาบาล พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า ช่วงนี้เลข 98 ออกฤทธิ์ แน่นหน้าอกมึนชาไม่มีแรง หาหมอวันละคน ด้านแฟนคลับทันทีที่รู้ข่าวก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นห่วงใยกันอย่างมากมาย พร้อมกับอวยพรให้สุขภาพแข็งแรง

สำหรับประวัติของ คุณยายมารศรี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นดาราตลกจำอวด ต่อมาได้พบรักกับ หม่อมหลวงรุจิรา อิศรางกูร มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน และต้องบอกเลยว่าถึงแม้ปัจจุบัน คุณยายมารศรี จะไม่ได้รับเล่นละครแล้ว  แต่ก็ยังแข็งแรงและสุขภาพดี อีกทั้งยังมีบรรดาลูกหลานที่คอยดูแลและเอาใจใส่ คุณยายมารศรี กันเป็นอย่างดี ถ้าหากใครที่ติดตามข่าวของคุณยาย จะเห็นว่าคุณยายนั้นยังคงแข็งแรงและสามารถไปเที่ยว 

"Hot Sale ลาซาด้า ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด 90%"


คุณยายมารศรี เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน แน่นหน้าอกแขนขาไม่มีแรง