ชาวเน็ตถล่มคอมเม้นต์ผมทรงใหม่ ม้า อรนภา หลังยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรบนจอ

ต่อจากนั้นไม่นาน ม้า อรนภา ก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่กับเพื่อนๆพร้อมแคปชั่นว่า "เจอกันทีไรก็ กิน กิน กิน" แต่ที่ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ คือ ม้า อรณภา ได้กลับไปตัดผมสั้นหน้าม้า ทรงออริจินอล ต้นกำเนิด ม้า อรณภานั่นเอง โดยงานนนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นอย่างล้นหล้าม อาทิ "ชอบผมทรงนี้ Original ของนายแม่กลับมาแล้วค่ะ","ม่ตัดผมแล้วน่ารักมากๆค่ะหนูดีใจที่เห็นรอยยิ้มของแม่นะ","คิดถึงพี่ม้านะคะ ตัดผมสั้น หน้าม้าอย่างนี้ หน้าเด็ก สดใส มากเลยค่ะ"

ชาวเน็ตถล่มคอมเม้นต์ผมทรงใหม่ ม้า อรนภา หลังยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรบนจอ

หลังจากที่โดนชาวทวีตฯ ขุดโพสต์ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่มีข้อความว่า "นอนแหก..อยู่บ้าน ไม่ต้องมาเรียน เด็กเป-ต" และโยงเข้าประเด็นด็กผูกโบ ชู 3 นิ้วแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต้านเผด็จการ จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หนัก ชาวเน็ตถึงขั้นขู่จะแบนสินค้าทุกรายการที่ ม้า อรนภา ทำหน้าที่พิธีกร

ต่อมาทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยกลางรายการข่าวใส่ไข่ ว่า "ต่อไปนี้ ม้าจะได้ไม่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการข่าวใส่ไข่อีก" ในขณะที่ ม้า อรนภา เข้าไปขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ในอินสตาแกรม พร้อมตอบคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่ารู้สึกใจหาย จะรอดูในรายการสามแซ่บว่า "ก็ไม่รู้ว่าจะไม่ได้ไปอีกหรือเปล่า"

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าทางด้าน ม้า อรนภา นั้นจะโดนสั่งปลดรายการฟ้าผ่าไปถึง 3 รายการ แต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีกำลังใจล้นหลาม ด้านชาวเน็ตแห่เข้าไปส่งกำลังใจให้ ม้า อรนภา แบบรัวๆ เลยทีเดียว อีกทั้งยังรอคอยติดตาม ม้า อรนภา ทางหน้าจออยู่เสมอ

อีกทั้งยังได้มีชาวเน็ตนั้นลามไปถล่มด่าร้านห่อหมกของคุณแม่ ม้า อรนภา อย่างเสียๆหายๆ จนทางร้านต้องออกมาประกาศขอให้หยุดดเข้ามาต่อว่าทางร้านและงดนำไปโยงกับดราม่าอื่นๆ เนื่องจากไม่อยากให้คุณแม่ต้องมาอ่านหรือเจออะไรก็ตามที่ทำให้รู้สึกไม่ดี และหากยังไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

โดยก่อนหน้านี้หลังจากมีข่าวออกไปว่าร้านห่อหมกแม่ ม้า อรนภา นั้นเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปถล่มด่า ด้านชาวเน็ตก็แห่เข้าไปให้กำลังใจพร้อมกับสั่งซื้อจนยอดขายถบ่มทลายทำกันไม่ทัน จนต้องปิดรับออเดอร์กันเลยทีเดียว ในเพจของห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ก็ได้แชร์ภาพ ขณะ ม้า อรณภา ช่วยคุณแม่ทำห่อมก ในสภาพอิดโรยแต่มีความสุข ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถือว่าเป็นการหยุดทำงาน พักผ่อนไปในตัวด้วยนั่นเอง

 

ซึ่งทางด้าน ม้า อรนภา ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพขณะที่ได้ไปทำบุญพร้อมกับระบุแคปชั่น มาทำบุญ ที่งานเขลานคร ก๊าดกองต้่า ลำปาง เอาบุญมาฝากเจ้า หลัง ม้า อรนภา ได้ปลดตัวเองจากการเป็นพิธีกรเจ้าตัวก็ได้ใช้ชีวิตด้วยการตระเวนทำบุญ​ 

และต่อจากนั้นไม่นาน ม้า อรนภา ก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่กับเพื่อนๆพร้อมแคปชั่นว่า "เจอกันทีไรก็ กิน กิน กิน" แต่ที่ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ คือ ม้า อรณภา ได้กลับไปตัดผมสั้นหน้าม้า ทรงออริจินอล ต้นกำเนิด ม้า อรณภานั่นเอง โดยงานนนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นอย่างล้นหล้าม อาทิ "ชอบผมทรงนี้ Original ของนายแม่กลับมาแล้วค่ะ","ม่ตัดผมแล้วน่ารักมากๆค่ะหนูดีใจที่เห็นรอยยิ้มของแม่นะ","คิดถึงพี่ม้านะคะ ตัดผมสั้น หน้าม้าอย่างนี้ หน้าเด็ก สดใส มากเลยค่ะ"

ชาวเน็ตถล่มคอมเม้นต์ผมทรงใหม่ ม้า อรนภา หลังยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรบนจอ

ชาวเน็ตถล่มคอมเม้นต์ผมทรงใหม่ ม้า อรนภา หลังยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรบนจอ

ภาพ maornapa