อนุโมทนาสาธุ กอล์ฟ เบญจพล ทำบุญครั้งใหญ่แจกโรงทานให้ชาวบ้าน

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงชื่อดังอย่าง กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน โดยเจ้าตัวมักจะได้รับบทบาทเป็นตัวสร้างสีสันให้กับเรื่องๆนั้น ซึ่งก็มีอยู่หลายฉากหลายซีนที่ทำให้เจ้าตัวนั้นเป็นที่จดจำ และเมื่อไม่นานมานี้คงทราบกันดีว่าทางด้าน หนุ่มกอล์ฟ ได้ลงทุนทำศัลยกรรมใบหน้า ซึ่งตอนนี้เองใบหน้าก็เริ่มเข้าที่แล้วเป๊ะปังไม่เบาเลยทีเดียว

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงชื่อดังอย่าง กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน โดยเจ้าตัวมักจะได้รับบทบาทเป็นตัวสร้างสีสันให้กับเรื่องๆนั้น ซึ่งก็มีอยู่หลายฉากหลายซีนที่ทำให้เจ้าตัวนั้นเป็นที่จดจำ  และเมื่อไม่นานมานี้คงทราบกันดีว่าทางด้าน หนุ่มกอล์ฟ ได้ลงทุนทำศัลยกรรมใบหน้า ซึ่งตอนนี้เองใบหน้าก็เริ่มเข้าที่แล้วเป๊ะปังไม่เบาเลยทีเดียว

ล่าสุดนอกจากจะหล่อขึ้นแล้วยังใจบุญอีกด้วย เพราะ หนุ่มกอล์ฟ เองได้เดินทางไปทำบุญแจกโรงทานกับภรรยา ที่วัดหนองใหญ่ จ.กรุงเทพฯ โดยทางด้าน หนุ่มกอล์ฟ ได้นำทั้งอาหารคาว อาหารหวานไปแจกไม่ว่าจะเป็น ไอศครีมรวมมิตร ไอศครีมช็อคโกแลต ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ ผัดไทย กระเพราะปลา ทางเราก็ขออนุโมทนาสาธุในครั้งนี้ด้วยนะคะ

อนุโมทนาสาธุ กอล์ฟ เบญจพล ทำบุญครั้งใหญ่แจกโรงทานให้ชาวบ้าน