แม่ฮาย อาภาพร เล่าความฝันให้ลูกสาวฟัง บอกทั้งพ่อ - ปู่มาหา ตอนตี 5

กลายเป็นอีกหนึ่งคนดังที่แฟนคลับมักจับจ้องเวลาใกล้ถึงวันสำคัญอย่างวันที่ 1 และ 16 ของทุกๆ เดือน ซึ่งล่าสุด ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ หรือ จันทร์เพ็ญ คงประกอบ ได้อัดคลิปช่วงเวลาที่เธอได้คุยกับคุณแม่กิมเล้ง เรื่องความฝันของคุณแม่ ซึ่งบอกว่าฝันเห็นสามีและพ่อสามีมาหาในความฝัน

กลายเป็นอีกหนึ่งคนดังที่แฟนคลับมักจับจ้องเวลาใกล้ถึงวันสำคัญอย่างวันที่ 1 และ 16 ของทุกๆ เดือน ซึ่งล่าสุด ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ หรือ  จันทร์เพ็ญ คงประกอบ ได้อัดคลิปช่วงเวลาที่เธอได้คุยกับคุณแม่กิมเล้ง เรื่องความฝันของคุณแม่ ซึ่งบอกว่าฝันเห็นสามีและพ่อสามีมาหาในความฝัน

โดย นักร้องดังได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "จู่ๆนางก็บอกสามีนางมาหา" ซึ่งคุณแม่กิมเล้ง เล่าว่า ทั้งพ่อและปู่ ของฮาย อาภาพร ได้มาเข้าฝัน ซึ่งทั้งคู่ได้เสียชีวิตหมดแล้ว ซึ่งเขามาหาเราก็ต้องซื้ออายุเขา พ่อของฮายตอนเสียชีวิต เขาอายุ 73 ปี กับ 4 เดือน ส่วนปู่อายุตอนเสียชีวิตคือ 84 ปี และทั้งคู่มาหาตอนตี 5" 
 

 

แม่ฮาย อาภาพร เล่าความฝันให้ลูกสาวฟัง บอกทั้งพ่อ - ปู่มาหา ตอนตี 5

นอกจากนี้ฮาย อาภาพร ยังได้เพิ่มวันเกิดและเหตุการณ์ตอนที่คุณพ่อเสียชีวิตว่า "งวดนี้ของพ่อก็คือ 73 ปู่ 84 พ่อเสียชีวิตวันที่ 13 พ่ออยู่ศาลา 13 พ่อเกิดวันที่ 3 และคราวนี้มีเลข 7 มาเสริมด้วย" งานนนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งตีเลขเด็ดของคุณแม่กิมเล้งกันยกใหญ่ 
 

 

แม่ฮาย อาภาพร เล่าความฝันให้ลูกสาวฟัง บอกทั้งพ่อ - ปู่มาหา ตอนตี 5

แม่ฮาย อาภาพร เล่าความฝันให้ลูกสาวฟัง บอกทั้งพ่อ - ปู่มาหา ตอนตี 5 Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%

 

ขอบคุณไอจี - hi_hiso