เปิดโพสต์แรก หมอเจี๊ยบ ลลนา หลังขึ้นสังเวียนเดือด เชียร์ ฑิฆัมพร

เรียกได้ว่ากลับมาอีกครั้งสำหรับศึกดวลมวยดาราในรายการ 10 fight 10 ซีซั่น2 ซึ่งนัดนี้เป็นคู่แรกของฝ่ายหญิงที่ขึ้นชกอย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา และเชียร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นนัดที่ดุเดือดมากๆ มีเพื่อนร่วมวงการแห่มาเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างคับคั่ง

เรียกได้ว่ากลับมาอีกครั้งสำหรับศึกดวลมวยดาราในรายการ 10 fight 10 ซีซั่น2 ซึ่งนัดนี้เป็นคู่แรกของฝ่ายหญิงที่ขึ้นชกอย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์  และเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นนัดที่ดุเดือดมากๆ มีเพื่อนร่วมวงการแห่มาเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างคับคั่ง

ล่าสุดทางด้าน หมอเจี๊ยบได้ออกมาเปิดโพสต์แรกหลังขึ้นชกสังเวียนเดือด โดยทางด้าน หมอเจี๊ยบ ได้บรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า ขอบคุณจากใจรักครอบครัวทีมไวท์ของเรามาก ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่ทำให้เราอบอุ่นขนาดนี้เวลาขึ้นไปสู้ไม่เคยคิดว่าขึ้นไปสู้แค่เราคนเดียว เรารู้สึกว่าเราขึ้นไปสู้เพื่อทีมเพื่อครอบครัวของเรา ขอบคุณครูที่ค่ายคงสิทธาทุกคนที่คอยสอนและให้กำลังใจเสมอโดยเฉพาะครูยีนส์ดูแลทุกอย่างตั้งแต่ตัวเป็นกุ้งอ่อนตั้งแต่ยืนได้สามสิบวินาทีจะเป็นลมจนตอนนี้ยืนยกละหกนาทีก็ยังไหว และสุดท้ายหัวหน้าทีมที่เป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัวพวกเราทุกครั้งที่เราเจ็บหรือท้อ พี่แมทเป็นกำลังใจให้เสมอคอยมาดูแลทุกการซ้อม ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้ได้

เปิดโพสต์แรก หมอเจี๊ยบ ลลนา หลังขึ้นสังเวียนเดือด เชียร์ ฑิฆัมพร