หนุ่ม คงกะพัน ทนไม่ไหว โพสต์ทันทีหลัง หมอเจี๊ยบ-เชียร์ เจอดราม่าผลการตัดสิน

เรียกได้ว่ากลับมาอีกครั้งสำหรับศึกดวลมวยดาราในรายการ 10 fight 10 ซีซั่น2 ซึ่งนัดนี้เป็นคู่แรกของฝ่ายหญิงที่ขึ้นชกอย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ และเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นนัดที่ดุเดือดมากๆ มีเพื่อนร่วมวงการแห่มาเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างคับคั่ง

เรียกได้ว่ากลับมาอีกครั้งสำหรับศึกดวลมวยดาราในรายการ 10 fight 10 ซีซั่น2 ซึ่งนัดนี้เป็นคู่แรกของฝ่ายหญิงที่ขึ้นชกอย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์  และเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์  ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นนัดที่ดุเดือดมากๆ มีเพื่อนร่วมวงการแห่มาเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างคับคั่ง

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ได้ออกมาบรรยาความรู้สึกหลังได้ดู หมอเจี๊ยบ ขึ้นชก เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โดยทางด้าน หนุ่ม คงกะพัน ได้บรรยายความรู้ึกเอาไว้ว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมหัวใจของทั้งคู่เจี๊ยบและเชียร์... ที่ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบมากๆ..ยืนต่อยกันไม่หยุดตลอดสามยก...จนคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้... เป็นการชกที่เหนือความคาดหมายมากๆครับ... การชกเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้เห็นว่ามีหลากหลายมุมมองที่หลายคนมองว่าเจี๊ยบน่าจะชนะหรือบางสายตาก็บอกว่าเชียร์ควรจะชนะ.... แม้แต่คนที่อยู่ในสนามมวยด้วยกันก็ยังมีความเห็นไม่เหมือนกันเลย.. ผมอยู่ทีมขาวก็บอกว่าเจี๊ยบควรจะชนะ...คนเชียร์ทีมดำก็เห็นว่าเชียร์ควรจะชนะ....ความเห็นส่วนตัวของผมนั้น..ผมมองจากด้านล่างเห็นว่าต่อยและแลกหมัดกันได้สนุกสูสีมาก...เชียร์ออกหมัดได้ความจะแจ้งชัดเจนกว่า...แต่เจี้ยบโดนแล้วไม่ยุบไม่ถอย..แถมเดินหน้าต่อยเชียร์จนหันหน้าหนีหลายครั้งและมีพละกำลังเหนือกว่า (ภาษามวยจะเรียกว่าทรงมวย) ซึ่งทำได้ดีทั้งคู่..แต่ดีคนละแบบ...ไม่อยากให้มีดราม่านะครับ... แต่ผลออกมาเสมอก็สวยงามมากที่สุดแล้ว...สำหรับแฟนคลับทั้งสองฝ่ายทั้งคู่คือแชมป์ทั้งสองคนครับ...เพราะคู่นี้ชนะอยู่แล้วคือ..ใจคนดูทั้งประเทศครับ...  ต่อยกันจนฝ่ายชายต้องรีบไปซ้อมแล้ว..555

[คุณอาจสนใจ​ Jason] เจสัน ถุงมือฟิตเนสหนังแท้ (ผู้ชาย) Size M-XL

หนุ่ม คงกะพัน ทนไม่ไหว โพสต์ทันทีหลัง หมอเจี๊ยบ-เชียร์ เจอดราม่าผลการตัดสิน