กุญแจซอล จัดงานวันเกิดให้ลูกชายคนโต น้องเทคออฟ ฉลองกันอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง อดีตนางเอกสาวชื่อดัง ที่ได้มีปัญหากับครอบครัวอย่าง นึกคิด บุญทอง และ มุกดา บุญทอง จนหนีออกจากบ้านไป จนกระทั่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวออกมาว่า กุญแจซอล ได้ตั้งครรภ์กับสามีนักบิน ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่แอบย่องเงียบไปแต่งงานจนมีลูกด้วยกัน2 คน โดย กุญแจซอล ได้หนีออกจากบ้านและไม่กลับมาบ้านอีกจนปัจจุบันลูกชาย น้องเทคออฟ อายุได้ 2 ขวบแล้ว

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง อดีตนางเอกสาวชื่อดัง ที่ได้มีปัญหากับครอบครัวอย่าง นึกคิด บุญทอง และ มุกดา บุญทอง จนหนีออกจากบ้านไป จนกระทั่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวออกมาว่า กุญแจซอล ได้ตั้งครรภ์กับสามีนักบิน ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่แอบย่องเงียบไปแต่งงานจนมีลูกด้วยกัน2 คน ได้แก่ น้องเทคออฟ และ น้องรันเวย์

ต่อมาถือว่าเป็นข่าวดีเมื่อทางด้าน กุญแจซอล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับลูกสาวตัวน้อยมีชื่อว่า น้องรันเวย์ ดารา เลิศพัฒนาไทย พร้อมแคปชั่น ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา ด.ญ. ดารา เลิศพัฒนาไทย น้องรันเวย์ พี่เทคออฟก็จะเห่อๆน้องหน่อยย. เป็นพ่อแม่ลูก2กันแล้วเรา

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนโต น้องเทคออฟ ทางด้าน สาวกุญแจซอล ก็ได้จัดฉลองงานวันเกิดให้อย่างเรียบง่ายมีเพียงพ่อแม่ลูก ไร้เงาเพื่อนและปู่ย่าตายาย มาร่วมงานด้วย  

กุญแจซอล จัดงานวันเกิดให้ลูกชายคนโต น้องเทคออฟ ฉลองกันอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น