ส่องธุรกิจ "เป็ก สัณณ์ชัย" ทำงานอะไร ถึงมีรายได้หลายพันล้านต่อปี

จากกรณี ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกมาเปิดศึก เมียหลวงลวงสังหาร ภาค 2 กับ น้อง อ. สาวสวยในการดูแลของสามี เป็ก สัณณ์ชัย หลัง น้อง อ. ส่งข้อความคุกคามลูกสาว น้องลียา จนธัญญ่าทนไม่ไหว ต้องประกาศว่า หากสามียังไม่เลิกกับสาวคนดังกล่าว ก็พร้อมหย่าทันที แต่อีกประเด็นที่หลายคนอยากรู้ ก็คือ เรื่องความร่ำรวยของ เป็ก สัณณ์ชัย ว่าเจ้าตัวนั้นมีธุรกิจอะไรบ้าง ทำไมถึงมีเงินจำนวนมหาศาล จนสามารถดูแลสาวสวยได้อยู่เรื่อยๆ

ส่องธุรกิจ "เป็ก สัณณ์ชัย" ทำงานอะไร ถึงมีรายได้หลายพันล้านต่อปี

จากกรณี ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกมาเปิดศึก เมียหลวงลวงสังหาร ภาค 2 กับ น้อง อ. สาวสวยในการดูแลของสามี เป็ก สัณณ์ชัย หลัง น้อง อ. ส่งข้อความคุกคามลูกสาว น้องลียา จนธัญญ่าทนไม่ไหว ต้องประกาศว่า หากสามียังไม่เลิกกับสาวคนดังกล่าว ก็พร้อมหย่าทันที ต่อมาเรื่องราวก็ดูเหมือนจะซาลงไป เมื่อล่าสุดเป็ก สัณณ์ชัย ก็ตามง้อภรรยา อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ครอบครัวก็ดูอบอุ่นขึ้นเยอะ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเมียหลวงยืนหนึ่งจริงๆค่ะ

 

แต่อีกประเด็นที่หลายคนอยากรู้ ก็คือ เรื่องความร่ำรวยของ เป็ก สัณณ์ชัย ว่าเจ้าตัวนั้นมีธุรกิจอะไรบ้าง ทำไมถึงมีเงินจำนวนมหาศาล จนสามารถดูแลสาวสวยได้อยู่เรื่อยๆ

โดยธุรกิจของ เป็ก และครอบครัว "เองตระกูล" อยู่ในเครือ SE Biz group มีธุรกิจอยู่มากมายนับไม่ถ้วน กระจายอยู่ในหลายวงการ ซึ่งธุรกิจในเครือ SE Biz group มีทั้งบริการโลจิสติกส์ การเงิน โรงแรม ท่องเที่ยว อพาร์ตเมนต์ ธุรกิจสื่อ บันเทิง แต่งรถ ร้านอาหาร เสริมสวย เกมออนไลน์ และอื่นๆ มีรายได้หลักพันล้านต่อปี รวมทั้งยังมีที่ดินที่เป็นมรดกของตระกูลอีกจำนวนมาก

 

โดย เป็ก ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารกลุ่ม SE Biz group รับผิดชอบเปิดศูนย์บริการตกแต่งรถ RPM Motorsport ธุรกิจอาหาร และดูแลธุรกิจอื่นๆ และยังมีธุรกิจความสวยความงาม ที่ทำร่วมกับ ธัญญ่า ด้วย

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจล่าสุดที่ ธัญญ่า เป็นคนออกไอเดีย คือESC STUDIOธุรกิจบริการให้เช่าสตูดิโอขนาดใหญ่ สำหรับละคร ภาพยนตร์ และอีเวนต์บันเทิงต่างๆ ที่ทุ่มงบลงทุนไปกว่า 600 ล้านบาท จนกลายเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่ มีธุรกิจมากมายครบวงจรขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจที่ เป็ก จะมีเงินมหาศาล จนสามารถดูแลภรรยาและลูกสาวได้เป็นอย่างดี และยังสามารถดูแลสาวๆ คนอื่นได้อีกด้วย