เอ็ม บุษราคัม หลังมีลูกสาวถึง 2 คน ล่าสุดประกาศชัดกลางไอจี ไม่คิดมีทายาทคนที่ 3

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า หม่ำ จ๊กมก  นั้นมีลูกหัวเเก้วหัวเเหวน จำนวน 2 คนด้วยกัน ได้เเก่ เอ็ม บุษราคัม และ มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา อีกทั้งเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว หม่ำ จ๊กมก นั้นก็เป็นปลื้มไม่เบา เมื่อลูกสาวคนโต อย่างสาว เอ็ม บุษราคัม ได้เป็นฝั่งเป็นฝา ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ กรวัฒน์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ท่ามกลางญาติมิตรและเพื่อนพ้องคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

เป็นที่ทราบกันดีว่า หม่ำ จ๊กมก  นั้นมีลูกหัวเเก้วหัวเเหวน จำนวน 2 คนด้วยกัน ได้เเก่ เอ็ม บุษราคัม และ มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา อีกทั้งเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว หม่ำ จ๊กมก นั้นก็เป็นปลื้มไม่เบา เมื่อลูกสาวคนโต อย่างสาว เอ็ม บุษราคัม ได้เป็นฝั่งเป็นฝา ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ กรวัฒน์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ท่ามกลางญาติมิตรและเพื่อนพ้องคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

เเละล่าสุด สาวเอ็ม บุษราคัม นั้นก็ได้โพสต์อินสตราเเกรม หลังมีลูกสาวถึง 2 คน ล่าสุดประกาศชัดกลางไอจี ไม่คิดมีทายาทคนที่ 3 โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า ถามอยู่ได้ว่าจะมีคนที่3 ไหม ... ก็บอกแล้วว่า ไม่ไหวแล้ว นั่นเอง ท่ามกลางเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาเเสดงวามคิดเห็นกันอย่างมากมาย 

เอ็ม บุษราคัม หลังมีลูกสาวถึง 2 คน ล่าสุดประกาศชัดกลางไอจี ไม่คิดมีทายาทคนที่ 3