ร่วมอนุโมทนาบุญ ใหม่ สุคนธวา เผยเรื่องราวสุดปลื้มใจ ในวันพระ วัวที่ไถ่ชีวิตจากโรงฆ่าสัตว์ ได้คลอดลูกแล้ว

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ สาวใหม่ สุคนธวา นั้นก็ได้ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค จากโรงฆ่าสัตว์ ทั้งหมด5ตัว โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า  เมื่อวานแวะไปหา วัวที่ใหม่กับพี่ต้นไถ่ชีวิตมาจากโรงฆ่าสัตว์ ทั้งหมด5ตัว แม่บุญหลายกับลูกบุญล้น เจ้าฟลุ๊ค แม่วันดีและลูกมีบุญ แต่ตัวที่สนิทกันสุดก็คือตัวนี้ เจ้าฟลุ๊คของพี่ต้นนั่นเอง เจอที่ไรก็ดมท้องแม่ใหม่ทุกที จำเราได้ใช่ไหม? อยู่รอดปลอดภัยแม่ใหม่ก็สบายใจ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ สาวใหม่ สุคนธวา นั้นก็ได้ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค จากโรงฆ่าสัตว์ ทั้งหมด5ตัว โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า 
เมื่อวานแวะไปหา วัวที่ใหม่กับพี่ต้นไถ่ชีวิตมาจากโรงฆ่าสัตว์ ทั้งหมด5ตัว แม่บุญหลายกับลูกบุญล้น เจ้าฟลุ๊ค แม่วันดีและลูกมีบุญ แต่ตัวที่สนิทกันสุดก็คือตัวนี้ เจ้าฟลุ๊คของพี่ต้นนั่นเอง เจอที่ไรก็ดมท้องแม่ใหม่ทุกที จำเราได้ใช่ไหม? อยู่รอดปลอดภัยแม่ใหม่ก็สบายใจ

เเละล่าสุด สาวใหม่ สุคนธวา ก็ได้โพสต์เผยเรื่องราวสุดปลื้มใจ ในวันพระ วัวที่ไถ่ชีวิตจากโรงฆ่าสัตว์ ได้คลอดลูกแล้ว โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความว่า 

วันพระ ดีใจอย่างบอกไม่ถูก วัวที่ใหม่ไถ่มาจากโรงฆ่าสัตว์ คลอดลูกแล้วจ้า #ไถ่วันแม่ #คลอดวันพระ เกือบไม่รอดทั้งแม่ลูกแล้วไหมล่ะ ถ้าไม่ช่วยมา
"แม่วันดี" คลอดลูกชื่อ"ลูกมีบุญ" ใหม่ตั้งเอง ขอให้อายุยืนทั้งแม่ทั้งลูกนะ รอดพ้นปลอดภัยตลอดไป สาธุ!
(แม่วัวคลอดก่อนแม่ใหม่3วันเอง) #ได้ช่วยไว้2ชีวิต #วัดศาลาลี #ไอ้ไข่พระราม5

ร่วมอนุโมทนาบุญ ใหม่ สุคนธวา เผยเรื่องราวสุดปลื้มใจ ในวันพระ วัวที่ไถ่ชีวิตจากโรงฆ่าสัตว์ ได้คลอดลูกแล้ว