เต้ นันทศัย อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี บอล อัศนัย หลังแพ้บนสังเวียน มาเคลื่อนไหวโลกโซเชียลครั้งแรก

เรียกได้ว่ากลับมาอีกครั้งสำหรับศึกดวลมวยดาราในรายการ 10 fight 10 ซีซั่น2 ซึ่งเป็นนัดชกระหว่าง บอล อัศนัย เทียนทอง เเละ เต้ นันทศัย พิศลยบุตร โดยหลังจากที่ชกบนสังเวียนเดือดกันจนครบ 3 ยกทางด้านพิธีกรก็ได้ประกาศว่าการชกครั้งนี้ ซึ่งกรรมการให้คะแนนผู้ชนะได้แก่ หนุ่มเต้ นันทศัย

เรียกได้ว่ากลับมาอีกครั้งสำหรับศึกดวลมวยดาราในรายการ 10 fight 10 ซีซั่น2 ซึ่งเป็นนัดชกระหว่าง บอล อัศนัย เทียนทอง เเละ เต้ นันทศัย พิศลยบุตร 
โดยหลังจากที่ชกบนสังเวียนเดือดกันจนครบ 3 ยกทางด้านพิธีกรก็ได้ประกาศว่าการชกครั้งนี้ ซึ่งกรรมการให้คะแนนผู้ชนะได้แก่ หนุ่มเต้ นันทศัย

เเละล่าสุด ทางด้าน บอล อัศนัย ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมเคลื่อนไหวเป็นครั้งเเรด โดยระบุข้อความว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตบนเวทีมวยของผม… ผมดีใจที่ได้ทำมันอย่างเต็มที่ … แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมทั้งใน comment และ Dm เลยนะครับ
ขอบคุณจากใจครับ

ซึ่งงานนี้คู่ชกอย่าง หนุ่ม เต้ นันทศัย นั้นก็อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี บอล อัศนัย หลังแพ้บนสังเวียน มาเคลื่อนไหวโลกโซเชียลครั้งแรก โดย เต้ นันทศัย ได้เเสดงความคิดเห็นกลางไอจี หนุ่มบอล ว่า เก่งมากครับน้องชาย นับถือหัวใจครับผม อีกด้วย

เต้ นันทศัย อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี บอล อัศนัย หลังแพ้บนสังเวียน มาเคลื่อนไหวโลกโซเชียลครั้งแรก