มดดำ เผยอาการมะตูม ไข้ขึ้นสูง 40 องศาฯ  เริ่มหายใจติดขัด หวั่นกลัวไม่รอด

จากกรณีดีเจมะตูม ที่ถูกถกเถียงกันในโลกออนไลน์ขณะนี้ถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคม จัดปาร์ตี้วันเกิดจนทำให้ผู้อื่นติดโควิดไปด้วยถึง 19 คน แม้ดีเจมะตูมจะออกมาอัดคลิปขอโทษ แต่หากมองย้อนกลับไปทางรัฐบาลก็เคยออกมาประกาศก่อนหน้าให้งดจัดกิจกรรมสังสรรค์เพราะอาจเป็นการแพร่เชื้อโควิดได้

จากกรณีดีเจมะตูม ติดโควิด ถูกถกเถียงกันในโลกออนไลน์ขณะนี้ถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคม จัดปาร์ตี้วันเกิดจนทำให้ผู้อื่นติดโควิดไปด้วยถึง 24 คน แม้ดีเจมะตูมจะออกมาอัดคลิปขอโทษ แต่หากมองย้อนกลับไปทางรัฐบาลก็เคยออกมาประกาศก่อนหน้าให้งดจัดกิจกรรมสังสรรค์เพราะอาจเป็นการแพร่เชื้อโควิดได้ เนื่องจากผู้ติดไวรัสโควิดส่วนใหญ่ตอนนี้ไม่ค่อยมีอาการแสดงออกมา จึงจำเป็นต้องป้องกันไว้ก่อน แต่ทางดีเจมะตูมถือเป็นบุคคลสาธารณะรู้อยู่แล้วแต่ยังจัด จึงเกิดเป็นประเด็นถกเถียงกันขึ้นมา
 

มดดำ เผยอาการมะตูม ไข้ขึ้นสูง 40 องศาฯ  เริ่มหายใจติดขัด หวั่นกลัวไม่รอด

โดนล่าสุดทาง  มดดำ คชาภา กล่าวในรายการแฉว่า จากการพูดคุยกับดีเจมะตูมและสอบถามว่าได้พานายแบบไปตามข่าวกันหรือเปล่า ดีเจมะตูมบอกว่าไม่มี ซึ่งตัวเองก็ได้สอบถามทางฝั่งนายแบบเช่นกันก็บอกว่าไม่มี

 

มดดำ เผยอาการมะตูม ไข้ขึ้นสูง 40 องศาฯ  เริ่มหายใจติดขัด หวั่นกลัวไม่รอด
 

นอกจากนี้ มดดำ ได้เผยอาการของมะตูมในวันถ่ายรายการแฉ วันนี้ มะตูมไข้ขึ้น 40 องศาฯ แล้ว ตอนแรกบอกไม่มีอาการเลย จากการคุยก่อนเข้ารายการแฉ ถามอาการเพราะอยากรู้ว่ามีดารามาไหม ต้องพูด เพราะมีรายชื่อดาราอยู่ในมือฉันเต็มเลย ไล่เช็กว่าคนนี้ๆๆๆไปหรือเปล่า นักร้องมีใคร ถามมะตูมแล้วรายชื่อทั้งหมด มะตูมบอกว่าไม่มี“ตอนนี้ขอหยุดก่อน เพราะไข้ขึ้น 40 กว่า ตอนนี้น่าจะกลัวตาย หายใจเริ่มติดขัดแล้ว วันนี้มันโทรมาเลย มันถามว่าหนูจะตายไหม มันกลัวตายแล้ว ไข้ขึ้นสูง”

 

ขอบคุณรายการแฉ

 

มดดำ เผยอาการมะตูม ไข้ขึ้นสูง 40 องศาฯ  เริ่มหายใจติดขัด หวั่นกลัวไม่รอด                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<