ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ

ยังยืนหยัดมาได้ ยาวนานหลายปี จนคนรักเส้นผม ยกให้เป็นที่ 1 เรื่องเส้นผมตัวจริง!!! แบบไร้ข้อกังขา “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ดารารุ่นใหญ่ใจเกินร้อย ภรรยาของนักร้องดัง-ดารารุ่นเก๋า “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ฮาน่าลุยธุรกิจเรื่องเส้นผมมานานหลายปีแล้ว จนเป็นตัวแม่ตัวจริงเรื่องเส้นผม ในนามแบรนด์ดัง Hairitz แฮริทซ์

ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ

ยังยืนหยัดมาได้ ยาวนานหลายปี จนคนรักเส้นผม ยกให้เป็นที่ 1 เรื่องเส้นผมตัวจริง!!! แบบไร้ข้อกังขา “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ดารารุ่นใหญ่ใจเกินร้อย ภรรยาของนักร้องดัง-ดารารุ่นเก๋า “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์”  ฮาน่าลุยธุรกิจเรื่องเส้นผมมานานหลายปีแล้ว จนเป็นตัวแม่ตัวจริงเรื่องเส้นผม ในนามแบรนด์ดัง Hairitz แฮริทซ์

และยังไม่ได้หายหน้าจากวงการไปไหน เพราะฮาน่าเกิดเติบโตจากวงการบันเทิง ละครยังรับเล่นอยู่เรื่อย ๆ  ฮาน่าเปิดใจว่า “ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องที่รับเล่นอยู่ค่ะ เรื่องเก็บแผ่นดิน ของของอาตู่ นพพล โกมารชุน ค่ายเป่าจินจง เป็นละครรีเมคทำใหม่ เพราะฮาน่าเคยเล่นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว คราวนี้ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง ก็ดีใจมากๆ ค่ะ จะออนแอร์ช่อง 3 อีกเรื่องคือ สายลับลิปกลอส ของบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ของพี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ช่อง 3 กำลังถ่ายทำและรอออนแอร์ เช่นกันค่ะ ส่วนหนึ่งที่ฮาน่าไม่ได้รับละครเต็มตัว เพราะเนื่องจากบทบาทหน้าที่คุณแม่ ต้องทุ่มเทเวลากับลูกๆ และต้องตั้งใจมากๆ ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นหลัก ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา วุ่นวายและแฮปปี้อยู่กับการรีเสิร์ชผลิตภัณฑ์ ก่อนหน้ามีโควิดและช่วงลูกปิดเทอม ได้บินไปต่างประเทศเพื่อรีเสิร์ช หารีวิว ดูโรงงานต่างๆ เข้าแล็ปบ้าง ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ หาสิ่งใหม่ๆ ที่ดีจริงๆ ให้กับ Hairitz แฮริทซ์

ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ

ต่อมา ฮาน่า เปิดใจเกี่ยวกับพิษโควิด Covid ในภาพรวม "โควิดก็กระทบกันหมดจริง ๆ แต่บอกตรง ๆ ช้อปปิ้งออนไลน์ยังมาแรงอยู่ คนอาจจะไปห้างกันน้อยลง เพราะยังกลัวโควิด ช้อปทางออนไลน์ก็เลยไปได้ดีในช่วงโควิด ซึ่งฮาน่าโชคดี ที่เรามุ่งมาออนไลน์อยู่แล้ว ตั้งแต่ต้นๆ เลยมีฐานลูกค้าเก่าและใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ เราอยู่ได้มานานหลายปีแล้ว เพราะเป็นสินค้าที่คนใช้ซื้อซ้ำ และบอกต่อจริง ๆ ฮาน่าตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่า จะทำของที่ดีจริง ๆ ไม่ใช่สินค้ากระแส แบบมาไวไปไว อยากให้คนใช้ของดีจริง และใช้ได้นาน ๆ และบอกต่อไปด้วย

"ฮาน่าก็อยากให้โควิดจบไวๆ เศรษฐกิจโดยรวมของไทยเราจะได้ดีขึ้นๆ และสำคัญเลย อยากจะให้มีวัคซีนดีๆ เข้ามาไวๆ ราคาโอเค ที่เข้าถึงได้กันหมดทุกคนด้วยค่ะ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนไทย และชาวต่างชาติด้วย"

ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ

ไม่ปังแม่ไม่ขาย ที่ 1 เรื่องเส้นผม ครบจบจริงที่ Hairitz แฮริทซ์ คือผลิตภัณฑ์แก้ปัญหา และดูแลผมแบบครบวงจร และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีจริง เพื่อแก้ปัญหาผมทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหัวล้านกรรมพันธุ์ ผมร่วงหลังคลอด ผมร่วงจากสารเคมี ผมบาง รังแค เชื้อรา หรือแม้แต่เซลล์รากผมตาย โดยยึดหลัก

- ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ได้ผลจริง

- ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ

- ต้องไม่มีผลข้างเคียง

- ไม่แพง ราคาเหมาะสม

- มั่นใจถูกต้อง ได้รับการรับรองจาก อ.ย.และสถานที่จดแจ้ง

ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ

อยากผมสวยด่วน ดูสุขภาพดีจริง ต้องเลือก Hairitz แฮริทซ์เท่านั้น!!! เรื่องผมยกให้ Hairitz แฮริทซ์ หมดทั้งใจ!!!

เด็ดจริงกล้าท้าให้ลอง Hairitz แฮริทซ์ : มีทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์

1. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแฮริทซ์ Cega F Dietary Supplement Product

2. เซรั่มปลูกผม (และสำหรับคิ้ว หนวด) Hair Restorative Serum

3. แชมพูปรับสภาพผม Hair Restorative Conditioner

4. ครีมปิดผมขาว Hair color&care

5. ดูแลเส้นผม Kera Guard

6. ลดผมร่วง TONIC

7. เปลี่ยนสีผม ปิดผมขาวได้เป๊ะ ไม่กลัวเสีย

ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ

Line ID ไลน์ไอดี : @hairitz ( มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )

สอบถามฟรี! สั่งซื้อด่วน! Click คลิกเลย

http://line.me/ti/p/~@hairitz

โทร. 061-563-6665

FanPage : Hairitz ผมร่วง ผมบาง เห็นผลในชุดแรก https://www.facebook.com/hairitz

IG : @hairitzofficial

Website : www.hairitz.com

TikTok : hairitzofficial

Twitter : twitter.com/hairitz

ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ

 

ฮาน่า ไม่หวั่นโควิด ลุยต่อธุรกิจผม เผย ฮิวโก้ คือแรงใจสำคัญ >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<