เต๋า ทีวีพูล โพสต์ลอยๆระวังเวรกรรมตามทัน รู้อยู่แก่ใจทำอะไรผิดกฏหมาย

ไม่จบง่ายๆ! เต๋า ทีวีพูล โพสต์ลอยๆระวังเวรกรรมตามทัน รู้อยู่แก่ใจ ทำอะไรผิดกฏหมาย ตัวเองรู้ ครอบครัวก็รู้ เวรกรรมมันก็รู้ด้วยเช่นกัน พร้อมบอกไม่ต้องร้อนตัวอีกนะ

เชื่อว่าหลายอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างสำหรับนักข่าวสายบันเทิงอย่าง เต๋า ทีวีพูล ที่ขึ้นชื่อว่ารอบรู้แทบทุกเรื่องในวงการบันเทิง อีกทั้งทางด้าน เต๋า ทีวีพูล นั้นก็มักจะออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนาเกี่ยวกับดาราอยู่บ่อยๆ

เต๋า ทีวีพูล

ลาซาด้า แจกส่วนลด

แต่ทว่าทำเอาเป็นประเด็นร้อนเมื่อทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า เล่นเองหลุดเอง! พระเอก หิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก. ซึ่งหลายๆคนก็อดที่จะโยงไปที่ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส คำสิงห์ ลูกสาว ของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังเพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นานแถมยังโชว์หวานแบบสุดๆ

เต๋า ทีวีพูล

และทำเอาร้อนแรงเมื่อทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาบอก เต๋า ทีวีพูล ว่าพูดไม่ตรง ให้ข้อมูลเท็จ ทำให้ตงตงและเบสนั้นเสียหาย ก่อนจะทิ้งท้ายแบบเจ็บๆแสบๆไว้ว่า น่าต่อยให้ปากแตก ทำเอาฮือฮากันเลยทีเดียว

สมรักษ์ คำสิงห์

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาฟาดกลับแบบสวยๆว่า ไม่รู้จักสมรักษ์คือใคร เบสคือใครไม่รู้จัก รู้จักแต่ตงตง จนทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจ้าตัวไม่รู้จักจริงๆหรือไม่

เต๋า ทีวีพูล

ล่าสุดทำเอาขาเผือกต่อมกระตุกรัวๆอีกครั้งเมื่อทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เสรกรรมตามทัน? ทำอะไรผิดกฎหมาย ตัวเองรู้ ครอบครัวรู้ ระวังนะเวรกรรมมันก็รู้ เช่นกัน. พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ขึ้นลอยๆอย่าร้อนตัวอีกละ และงานนี้ทางด้าน เต๋า ทีวีพูล นั้นเลือกที่จะปิดคอมเมนต์เพื่อหลีกเลี่ยงคำวิจารณ์จากชาวเน็ต

เต๋า ทีวีพูล

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า 9 บาท