โอ๊ต วรวุฒิ ยอมรับแยกห้องนอนภรรยาเด็ก จีน่า ที่อายุห่างกัน 21 ปี

"โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์" ยอมรับแยกห้องนอนภรรยาเด็ก "จีน่า อันนา" ที่อายุห่างกันถึง 21 ปี หลังมีลูกด้วยกัน2คน "น้องโอลาฟ" และ "น้องโอเลิฟ" พร้อมบอกเริ่มเข้าสู่วัยทอง

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ที่ส่วนมากเจ้าตัวจะได้รับบทตัวร้าย จนทำให้หลายๆคนคุ้นชินภาพของเขาคือ ตัวร้าย นั่นเอง

โอ๊ต วรวุฒิ ยอมแยกห้องนอนภรรยา

ลาซาด้า ส่งฟรี

 

แต่ต้องบอกเลยว่าในชีวิตจริงของ โอ๊ต วรวุฒิ นั้นช่างแตกต่างจากภาพในละครเพราะเขาได้แต่งงานกับภรรยาสาวสวย จีน่า แฟนเด็กที่มีอายุห่างจากตนถึง 21ปี อีกทั้งปัจจุบันทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องโอลาฟ และ น้องโอเลิฟ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว

โอ๊ต วรวุฒิ ยอมแยกห้องนอนภรรยา

ล่าสุดทางด้าน โอ๊ต วรวุฒิ ได้ควงภรรยา จีน่า มาให้สัมภาษณ์กับรายการ คุยแซ่บShow ว่า ที่มีข่าวว่าแยกห้องนอนกับภรรยาเป็นเรื่องจริง แต่เพราะๆลูกโต นอนด้วยกันแล้วมันแคบ เราเลยต้องแยกเพื่อให้ทุกคนได้นอนสบาย ตอนแรกเอาเตียงมาเพิ่มก็ไม่พอ เพราะลูกนอนขวาง ก็เลยแยกกันนอนเลย พอแยกแล้วมันดีขึ้นด้วย

โอ๊ต วรวุฒิ ยอมแยกห้องนอนภรรยา

แต่ก็ยอมรับว่าพอแยกห้องนอนก็มีแอบคิดว่ามันมีช่องว่าง จะบอกไม่คิดเลยก็เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเราเคยนอนด้วยกันตลอด พออยู่ๆ แยกห้องนอนปุ๊บ มันจะชินนะ พอกลับมานอนด้วยกันจะรู้สึกไม่สบายตัว อึดอัด อันนี้แอบคิดเหมือนกัน ความสัมพันธ์จริงๆ ที่แยกห้องนอนเนี่ย ไม่ได้มีอะไรที่ทะเลาะเลย แยกเพราะว่าต้องการสบายตัวทั้งลูก ทั้งพ่อ ทั้งแม่ด้วย

โอ๊ต วรวุฒิ ยอมแยกห้องนอนภรรยา

ตัวเราเป็นวัยทองควบคุมอารมณ์ยาก ผมกำลังประเมินอยู่ว่าผมเป็นวัยทองจริงหรือว่าผมเครียด บางทีความเครียดสะสมเราอาจจะไม่รู้ตัว ไม่มีความอดทนที่จะเก็บอารมณ์ได้ดีเท่าไหร่

โอ๊ต วรวุฒิ ยอมแยกห้องนอนภรรยา

โอ๊ต วรวุฒิ ยอมแยกห้องนอนภรรยา

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า 9 บาท