เปาวลี ยกมือไหว้ ไม่ได้ไปร่วมงานวัดทับกระดาน ครบรอบ 29 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ต้องบอกว่าเป็นราชินีลูกทุ่งที่ไม่มีวันลืมเลือน เมื่อล่าสุดทางด้านสามี เเละลูกชาย “ปุ้ม ไกรสร-เพชร” ได้เปลี่ยนชุดหุ่นแม่พุ่มพวง ดวงจันทร์ เนื่องในครบรอบจากไป 29 ปี ซึ่งงานนี้ "สาวเปาวลี" ก็ได้เข้ามากราบสักการะ เเละโชว์เซียมซีได้มา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในประเทศไทยที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับราชินีวงการเพลงลูกทุ่ง อย่าง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" หรือ ผึ้ง เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เจ้าของฉายา “ราชินีลูกทุ่ง” ได้ชื่อว่ามีน้ำเสียงออดอ้อน หวาน จำเนื้อร้องได้แม่นทั้งที่ไม่รู้หนังสือ และเป็นแม่แบบให้แก่นักร้องรุ่นหลัง

พุ่มพวง ดวงจันทร์

เเละก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่ง ที่แจ้งเกิดจากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง "พุ่มพวง" อย่างสาว "เปา เปาวลี" ก็ได้เดินทางมาวัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อบำรุงวัด และร่วมรำลึกครบรอบ 29 ปี การจากไปของอดีตราชินีลูกทุ่ง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาด ทางวัดทับกระดานจึงงดจัดงานประจำปี

เปา เปาวลี

เปา เปาวลี ไหว้ พุ่มพวง วัดทับกระดาน

อีกทั้งงานนี้ สาวเปา เปาวลี ยังได้โชว์เลขเซียมซีจากวัดทับกระดาน พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรมว่า "เลขเด็ดวันนี้มากันคนละตัว #วัดทับกระดาน @tree_chainarong" ซึ่งเลขที่ได้นั่นก็คือ 26 นั่นเอง ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายว่าเลขสวย อีกด้วย 

เปา เปาวลี ไหว้ พุ่มพวง วัดทับกระดาน

เปา เปาวลี ไหว้ พุ่มพวง วัดทับกระดาน

เปา เปาวลี ไหว้ พุ่มพวง เลขเด็ด

เเละล่าสุด เปาวลี นั้นก็ยกมือไหว้ ไม่ได้ไปร่วมงานที่วัดทับกระดาน ครบรอบ 29 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์​ โดยเธอได้โพสต์ระบุข้อความว่า

เปา เปาวลี ไหว้ พุ่มพวง

"13 มิถุนายน ครบรอบ 29ปี รำลึกถึง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่ง ที่เป็นแบบอย่าง เป็นต้นแบบ เป็นครู ให้กับศิลปินลูกทุ่ง เพลงอมตะของแม่ก็ยังเป็นที่รักเป็นที่รู้จักมาจนถึงปัจุบัน น้องๆรุ่นใหม่ๆก็ได้นำมาใช้ฝึกร้อง นำมาประกวด ถึงแม้ปีนี้จะไม่ได้ไปร่วมงานที่วัดทับกระดาน แต่วันนี้ก็จะมีการร้องเพลงของแม่ผึ้งให้แฟนๆได้ฟังกัน ผ่านทางเพจ Grammy Gold ตอน5 โมงเย็นนะคะ อยากชวนทุกท่านมาฟังเพลงเพราะๆของแม่ผึ้งพุ่มพวง ดวงจันทร์กันค่ะ #รำลึก29ปีดวงจันทร์กลางดวงใจพุ่มพวงดวงจันทร์"

เปา เปาวลี ไหว้ พุ่มพวง

เปา เปาวลี ไหว้ พุ่มพวง

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews