เปิดปากครั้งแรก "อาบี ปกชนม์" เผย 15 ปีที่ดูแลกันมา เห็นจั๊กจั่นเป็นคนในครอบครัว รักเขาเหมือนน้อง!

เปิดปากครั้งแรก "อาบี ปกชนม์" เผย 15 ปีที่ดูแลกันมา เห็นจั๊กจั่นเป็นคนในครอบครัว รักเขาเหมือนน้อง!

จากกระแสข่าวดราม่า ที่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของนางเอกสาวชื่อดัง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" และกลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โตถึงขั้นฟ้องร้องอดีตผู้จัดการ "อาบี ปกชนม์ ดิษยบุตร" และอดีตเพื่อนสนิท "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ"
 

อาบี

 

ล่าสุดวันนี้ ณ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (แขวงดอนเมือง) ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาบี ปกชนม์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว พร้อมทั้งย้ำความรู้สึกของตนเองที่มีต่อ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นางเอกสาวที่ดูแลกันมานานกว่า 15 ปีว่า ที่ผ่านมาตนมองอีกฝ่ายเป็นเหมือนคนในครอบครัวมาตลอด
 

อาบี

 

อาบี : เรื่องคดีคงพูดไม่ได้ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ติดตามข่าวกันมาตลอด เรื่องอื่นไม่รู้จะพูดอะไรแค่รู้สึกว่าตลอด 15 ปีที่ดูแลน้องเขามามันนานผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ แล้วครอบครัวเราเองก็รักเขาเหมือนลูก เราเองก็เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว ตลอดเวลายืนยันว่าทำงานให้น้องมาด้วยความตั้งใจเต็มที่ ด้วยความหวังดีจริงใจมาตลอดจริง ๆ ด้วยความที่เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว เราไม่คิดเรื่องผลประโยชน์ใดใดเลยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์จากน้องเลยตลอดเวลาที่ดูแลกันมา พอทุกอย่างมันเดินมาถึงวันนี้แล้วเป็นอย่างนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย”

 

อาบี

 

อึกอักขอโทษอีกฝ่ายแต่เขาไม่รับคำขอโทษ
อาบี : เออ….อันนั้น

ทนาย : ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการครับ

สภาพจิตใจไม่โอเค ยันไม่ได้เป็นศัตรูกัน
อาบี : ก็ไม่โอเคหรอกค่ะ เพราะว่าเรามีความรู้สึกที่ดี เราไม่ได้เป็นศัตรูอะไรกัน เราก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น

 

อาบี