"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ควงสามี เปิดใจที่แรกหลังสูญเสียคุณพ่อ "ค่อม ชวนชื่น" พร้อมเคลียร์ทุกดราม่า

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ควงสามี เปิดใจที่แรกหลังสูญเสียคุณพ่อ "ค่อม ชวนชื่น" พร้อมเคลียร์ทุกดราม่า

"ไอซ์" ลูกสาวค่อม ชวนชื่น ควง "แบงค์" ย้อนไทม์ไลน์ "พ่อค่อม" เสียชีวิต รับอวัยวะล้มเหลวหมดเหลือแค่หัวใจ บีบหัวใจสุดนาทีตัดสินใจจะยื้อหรือปล่อย เผยคำพูดหมอที่ทำให้เข่าทรุด ประกาศจะไม่ยอมเสียแม่เอ๋ให้กับโรคอะไรอีกแล้ว แบงค์ขอชาวเน็ตใจดีกับภรรยาเพิ่งผ่านการสูญเสีย

 

ค่อม ชวนชื่น

 

ซึ่งสาวไอซ์ได้เผยว่า : วันที่ไปตรวจโควิด คือวันที่ 11 เรามีถ่ายคลิปด้วยกัน พอพ่ออยู่ในรพ. ยังเฟซไทม์คุยกัน แต่อาการพ่อปกติ ไม่มีอาการอะไรเลย เราสังเกตพ่อได้ว่าพ่อผอมลง จิตใจเราสั่นคลอนนิดนึง (เสียงสั่นเครือ) เข้ารพ.ที่สองเริ่มทรุด พอคว่ำตัว เป็นวันสุดท้ายที่ได้คุย เราบอกพ่อสู้ๆ นะ (ร้องไห้) พ่อบอกพ่อไม่ไหวแล้ว

แบงค์ : เรื่องการนอนคว่ำเป็นการรักษาตามปกติ มีสิทธิ์กลับมาดีเป็นไปได้แต่จะว่าโชคร้ายก็ได้ พ่อไม่ได้มีแค่เรื่องปอด มีเรื่องไต เรื่องตับที่ตามมา ส่งผลต่อๆ กันไปทำให้อาการเยอะขึ้น

พิธีกร : นาทีพ่อค่อมบอกว่าไม่ไหวแล้ว

 

ไอซ์


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ไอซ์ : เขาคุยกับแบงค์ ไม่อยากไปร้องไห้ให้พ่อเห็น วันที่บอกว่าพ่อไม่ไหวแล้ว หนูลุกเข้าห้องน้ำไปร้องไห้แป๊บเดียว แล้วกลับมาบอกพ่อว่าพ่อสู้ๆ สิ ทุกคนรอพ่ออยู่ เราไม่รู้ว่าสิ่งที่พูดช่วยให้เขาดีขึ้นแค่ไหน แต่พยายามเชียร์อัปให้เขาสู้ต่อ

แบงค์ : คลิปที่ออกมาขอความช่วยเหลือ ผมคุยกับคุณหมอตลอด เราอยากรู้ว่าวิธีรักษาต่อไปจากนี้จะทำอะไรต่อ คุณหมอรพ.ที่สองบอกว่าขั้นตอนรักษาคนไข้โควิดมีเท่านี้ คือไม่ได้มีขั้นตอนต่อไปแล้ว อาการของพ่อไม่ได้ดีขึ้น ที่อัดคลิปอยากลองถามดูเผื่อหมอสักท่านจะรู้ว่ามีวิธีรักษาอื่นไหม

ไอซ์ : มันตันไปหมดแล้ว เราเป็นลูกก็ทำได้แค่นี้ ต้องขอความช่วยเหลือช่วยพ่อเรา
 

ไอซ์

 

พิธีกร : ความหวังริบหรี่แต่ก็ยังหวัง

ไอซ์ : หนูหวังมาตลอด สมมติวันนี้หมอบอกอาการคุณพ่อ 5 อาการ ดีขึ้นแค่อาการเดียว หนูก็ดีใจ ถ้าไม่หวังก็เหมือนคนยอมแพ้ตั้งแต่แรก

แบงค์ : เราไม่เคยยอมแพ้สักวัน ไม่เคยนั่งเฉยๆ นั่งรอว่าเดี๋ยวคงดีขึ้น เราพยายามคุยกับคุณหมอตลอด หาข้อมูลว่าทำอะไรได้บ้าง

 

ไอซ์

 

ไอซ์ : เราพยายาม ตื่นตัวกันตลอด

พิธีกร : ไปถึงรพ.ที่สาม หมอพูดคำพูดนึงที่ทำให้เข่าทรุด

ไอซ์ : หมอบอกว่าจะปั๊มหรือไม่ปั๊มหัวใจ หนู 50-50 ใจหนูอยากให้ปั๊มมาก แต่คิดกลับกัน คนทุกข์ทรมานคือเขา เพราะถึงฟื้นเขาก็จะไม่เหมือนเดิม อาจนอนติดเตียง แต่ถ้าไม่ปั๊มก็บอกไม่ถูก

 

ไอซ์

 

ไอซ์

 

 

ชมคลิปต่อได้ที่ : คุยแซ่บโชว์


ลาซาด้า 9 บาท