"ฮั่น อิสริยะ" วิจารณ์เดือดฉะรัฐบาล สู้มา 7 ปี ไม่เห็นชนะ วุฒิความเป็นผู้นำไม่มี

นักร้องชื่อดัง "ฮั่น อิสริยะ" เคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์วิจารณ์การทำงานรัฐบาล ลั่น สู้มา 7 ปี ไม่เห็นชนะ วุฒิความเป็นผู้นำไม่มี

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้เรียกว่าวิกฤตหนัก ในแต่ละวันมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจำนวนมาก ทำให้ประชาชน รวมไปถึงบุคคลในวงการบันเทิงหลายรายทนไม่ไหว ออกมา Call Out แสดงความเห็นต่อการทำงานของรัฐบาล เช่นเดียวกับหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์" นักร้องชื่อดัง ที่ใช้ทวิตเตอร์ของตัวเองระบายความคิดและความรู้สึกในตอนนี้

ฮั่น อิสริยะ

โปรโมชั่นลาซาด้า

โดย ฮั่น อิสริยะ ได้มีการระบุข้อความว่า "เห็นข่าวจะสู้จนกว่าจะชนะ สู้มา 7 ปีแล้วไม่เห็นชนะอะไรซักเรื่อง ต้องการชนะอะไรคนอื่นเค้าเดือดร้อนกันหมดแล้ว ผิดถูกแยกไม่ออก วุฒิความเป็นผู้นำก็ไม่มี บริหารก็ไม่เป็น ควบคุมอารมณ์ก็ไม่ได้ ชนะตัวเองยังทำไม่ได้เลย"

ฮั่น อิสริยะ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้าไปถูกใจและกดรีทวีตจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความคิดเห็น อาทิ จริงทุกประการเลย , จริงที่สุด นี่ยังงงเลยบอกสู้จนกว่าจะชนะ สู้กับใคร สู้กับอะไร สู้กับประชาชน? , จริง...พี่ไม่เห็นว่าเค้าเป็นผู้นำที่จะบริหารประเทศได้เลยแม้แต่วันเดียว มองไม่เห็นความสามารถเลย"

ฮั่น อิสริยะ

ฮั่น อิสริยะ

ขอบคุณ @Hunz_IPH

โปรโมชั่นลาซาด้า