บุ๋ม ปนัดดา จุกอกในใจเห็น แผนสั่งเรือดำน้ำจากจีน ลำที่ 2 - 3 ในงบฯ ปี 65

บุ๋ม ปนัดดา จุกอกในใจเห็น แผนสั่งเรือดำน้ำลำที่2 - 3ในงบฯ ปี65 ฝากข้อความวิงวอนรัฐบาล

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กองทัพเรือ ได้ออกมายอมรับได้ ได้เสนอแผนซื้อเรือดำน้ำจากจีน ลำที่ 2 และ 3 ภายใต้งบประมาณปี 2565 ซึ่งทางโฆษกกองทัพเรือได้ชี้แจงว่า กองทัพเรือทำตามหน้าที่ที่ต้องเสนอทุกปี เป็นขั้นตอนตามปกติ เช่นเดียวกับกระทรวง ทบวง กรมอื่นๆ ส่วนจะผ่านหรือไม่ผ่านนั้น ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของกรรมาธิการฯ และรัฐสภา ไม่ได้มีวาระซ่อนเร้น ⁣

แผนสั่งเรือดำน้ำจากจีน ลำที่ 2 - 3 ในงบฯ ปี 65

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ด้วยข้อความที่แฟนคลับและคนไทยต่างกดไลค์ให้รัวๆ ว่า "เมื่อแสนยานุภาพ สำคัญกว่า ลมหายใจและชีวิตของประชาชน ... จุก! พูดไม่ออก! ท่านๆได้โปรดพิจารณาเอางบมาช่วยสถาณการณ์โควิดก่อนได้ไหมคะ"

บุ๋ม ปนัดดา จุกอกในใจเห็น แผนสั่งเรือดำน้ำจากจีน ลำที่ 2 - 3 ในงบฯ ปี 65


หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปไม่นาน ก็มีทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก เรียกได้ว่าไอจีบุ๋ม ปนัดดา แทบแตกกันเลยทีเดียว ซึ่งข้อความส่วนใหญ่ต่างเป็นความคิดเห็นที่เผ็ดร้อนถึงการนำเสนอแผนซื้อเรือดำน้ำดังกล่าวจากกองทัพเรือ

แผนสั่งเรือดำน้ำจากจีน ลำที่ 2 - 3 ในงบฯ ปี 65

สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา เธอได้อุทิศตนอย่างมากในการช่วยเหลือผู้ประสบกับความยากลำบากต่างๆ อีกทั้งเธอยังได้จัดตั้ง องค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งที่ผ่านมามีไม่ต่ำกว่าพันเคสที่เธอรุดหน้าช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง

บุ๋ม ปนัดดา จุกอกในใจ


นอกจากนี้ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังได้ช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์วิกฤตจากโรคระบาดจากเชื้อโควิด 19 นี้อีกด้วย ซึ่งเธอได้ลงพื้นที่ไปยังชุมชนต่างๆ เพื่อนำถุงยังชีพมอบให้กับพี่น้องที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อรอเตียงและผู้ที่กักตัวดูอาการ

บุ๋ม ปนัดดา จุกอกในใจ


อีกทั้งเมื่อตอนที่ Rapid Antigen Test ได้ถูกอนุมัติโดย อย. ให้ประชาชนสามารถหาซื้อไปเพื่อตรวจหาเชื้อโควิดเบื้องต้นนั้น ซึ่งต้องยอมรับว่าชุดตรวจโควิดด้วยตนเองนี้ราคาค่อนข้างสูง บุ๋ม ปนัดดา จึงตัดสินใจ ควักเงินส่วนตัว 1 แสนบาท ซื้อที่ตรวจโควิดแบบ rapid test เพื่อคนยากจนและผู้ป่วยที่เข้าถึงการตรวจยาก หรือบ้านที่มีผู้ติดเชื้อ และญาติมีอาการแต่ไม่ได้ตรวจสักที จะได้ดูแลตัวเองกันต่อไป 


ก่อนที่เธอจะทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "ปนัดดาจะสู้โควิดไปพร้อมกับทุกคนค่ะ"

บุ๋ม ปนัดดา จุกอกในใจ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า