วินาที แพท ณปภา ปล่อยโฮรู้ติดโควิด ฝากดูแลแม่ป่วยติดเตียง น้องเรซซิ่ง ลูบหลังปลอบใจ

วินาทีบีบหัวใจ "แพท ณปภา ตันตระกูล" ปล่อยโฮหลังรู้ว่าติดโควิด-19 ฝากดูแลแม่ป่วยติดเตียง ด้านลูกชาย น้องเรซซิ่ง ลูบหลังปลอบใจคุณแม่

เรียกได้ทำเอาช็อกวงการบันเทิงเลยทีเดียวเมื่อทางด้านนักแสดงพิธีกรสาวสุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังจากการไป Swab เพราะต้องถ่ายรายการ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวก็ตกอกตกใจไม่น้อยเพราะไม่คิดว่าจะติด

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ซึ่งต่อมาทางด้าน แพท ณปภา ก็ได้อัดคลิปผ่านช่องทางยูทป PatNapapa ซึ่งเป็นคลิปตั้งแต่เริ่มต้นที่ แพท ณปภา รู้ตัวว่าติดโควิด ซึ่งเจ้าตัวก็ทำอะไรไม่ถูก ได้แคนเซิลงานทั้งหมดไปก่อน และได้ไปทำการตรวจซ้ำอีกที่โรงพยาบาลนึง จากนั้นเจ้าตัวก็ได้โทรติดต่อกับทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ขอคำแนะนำว่าต้องทำตัวอย่างไร

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

โดยทางด้าน แพท ณปภา ยังได้กล่าวอีกว่าพอรู้ว่าติดเชื้อแล้วรู้สึกป่วยขึ้นมาทันที ก่อนที่คลิปจะตัดไปที่เจ้าตัวคุยกับน้องฝากให้ดูแลคุณแม่ที่นอนป่วยติดเตียง ซึ่งช่วงจังหวะนี้เรียกได้ว่าบีบหัวใจสุดๆ เพราะทางด้าน แพท ณปภา ได้ปล่อยโฮและฝากทางด้านน้องดูแลแม่ พร้อมกับขอโทษที่ทำให้ลำบาก แพทก็อยากไปดูแม่ แต่แพทกลัวแม่ติด อาบน้ำให้แม่ทุกวันนะ ด้านลูกชาย น้องเรซซิ่ง เมื่อเห็นทางด้านคุณแม่ร้องไห้ ก็เข้ามาลูบหลังปลอบใจ

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

ซึ่งพอกลับถึงบ้านผลจากโรงพยาบาลที่2 ก็ได้โทรมาแจ้งว่าทางด้าน แพท ณปภา มีผลเป็นบวก ยืนยันว่าติดโควิด-19 จริง แต่มีเชื้อเพียง 30% และยังไม่อยู่ในระยะที่แพร่เชื้อต่อได้ ส่วนด้านลูกชาย น้องเรซซิ่ง ไม่พบเชื้อรวมถึงคนใกล้ชิดอื่นก็ไม่พบเชื้อด้วยเช่นเดียวกัน

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

และช่วงจังหวะที่ทางด้าน แพท ณปภา ขึ้นรถจะไปกักตัวทางด้าน น้องเรซซิ่ง รีบวิ่งเข้ามาจับที่ประตูรถ พร้อมกับโบกมือบ๊ายบายแม่ ซึ่งก็ทำเอาทางด้าน แพท ณปภา ปล่อยโฮอีกครั้ง โดยทางด้าน แพท ณปภา ก็ยังเป็นห่วงฝากให้ญาติๆช่วยกันดูแลคุณแม่และลูกชาย น้องเรซซิ่ง พร้อมบอก น้องเรซซิ่ง ถ้าคิดถึงแม่ก็โทรมานะลูก ด้านชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

วินาที แพท ณปภา ติดโควิด

ขอบคุณ PatNapapa

 

ลาซาด้าดีลดี