หมอเต๋า พี่สาว แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจภูมิหมดหลังผ่านไป 2 เดือน

"หมอเต๋า ณฐวดี เตมีรักษ์" พี่สาวนางเอกดัง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เผยผลตรวจภูมิหมดหลังผ่านไป 2 เดือน

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ยังคงถือว่าน่ากลัวมากๆเลยทีเดียวสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ก็มีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อสูงถึง 13,002 ราย เสียชีวิตจำนวน 108 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึงวันนี้ 410,614 ราย

ผู้ติดเชื้อโควิด-19

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ปัจจุบันทางรัฐบาลก็ได้นำเข้าวัคซีนสู่ประเทศไทยแล้วสำหรับ วัคซีนซิโนแวค และ วัคซีนแอสตร้าเซเนก้า ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาจจะมีหลายคนที่ยังกลัวและไม่มั่นใจเนื่องจากกลัวมีผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน อีกทั้งปัจจุบันยังมีการยกเลิกให้ฉีดวัคซีนซิโนแวคทั้ง 2 เข็มเนื่องจากประสิทธิภาพน้อย และให้หันมาฉีด ซิโนแวค และ แอสตร้าเซเนก้า ร่วมกัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนที่ฉีดซิโนแวคครบไปแล้วทั้ง 2 เข็มเกิดความไม่พอใจ

วัคซีนซิโนแวค

ล่าสุดทางด้าน หมอเต๋า ณฐวดี เตมีรักษ์ พี่สาวของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ไปตรวจภูมิป้องกันโควิด-19 หลังเจ้าตัวฉีดวัคซีนครบทั้ง 2 เข็ม ผ่านไปได้ 2 เดือน ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับตกใจเมื่อผลตรวจภูมิออกมาว่าไม่พบแล้ว

หมอเต๋า พี่สาว แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจภูมิหมดหลังผ่านไป 2 เดือน

โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน หมอเต๋า ได้โชว์ผลตรวจภูมิหลังผ่านไปได้ 1 เดือน ซึ่งมีภูมิขึ้นมา 67.16 แต่ผลปรากฏว่า 2 เดือนผ่านไปตรวจไม่พบแล้ว ด้าน หมอเต๋า โพสต์เอาไว้ว่า วัคซีน 2 เข็ม คือ ภูมิหมดแล้ว T_T

หมอเต๋า พี่สาว แต้ว ณฐพร

หมอเต๋า พี่สาว แต้ว ณฐพร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า