“มดดำ คชาภา” ทนดูไม่ได้หลัง “ณวัฒน์” ไลฟ์สดสติหลุด หลังออกจากโรงพยาบาล ลั่น “นี่มันไม่ใช่ณวัฒน์ ที่มดดำรู้จัก”

“มดดำ คชาภา” ทนดูไม่ได้หลัง “ณวัฒน์” ไลฟ์สติหลุด หลังออกจากโรงพยาบาล ลั่น “นี่มันไม่ใช่ณวัฒน์ ที่มดดำรู้จัก”

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมามาไลฟ์สดเผยความจริงว่า "ตนเองไม่ได้ออกจาก โรงพยาบาลแบบปกติ แต่เป็นคนหนีออกจากโรงพยาบาลมาเอง ตอนตี 4  วันที่ 23 ก.ค. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ถ่ายวิดีโอตอนหนีออกมาไว้หมดแล้ว ซึ่งที่หนีออกมาเพราะรู้สึกว่า โรงพยาบาลมีอะไรแปลก ๆ และทราบมาว่ามีการแอบติดกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเผยถึงคลิปเสียงที่หลุดออกมานั้น ว่าเป็นการละเมิด แต่คลิปเสียงยังมีเวอร์ชันเต็มกว่านี้อีก"

 

มดดำ ณวัฒน์

 

มดดำ ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

"ทำไมต้องแกล้งกัน อาการเขียนบอกว่าฝ้าลงปอดทั้งหมด เปลี่ยนเป็นยาให้เข้าทางเส้นนิ่งๆ ประมาณ 3 ชม.ตลอดเวลา ผมรักษาโดยใช้พลาสมา มีหลักฐาน เอกสารทุกอย่าง มีภาพหมด ผมแอบถ่ายภาพตลอดเวลา มีคนพยายามโทร.มาตลอด ย้ำว่าอาการที่เป็นคือทำลายทั้งปอด ไม่ว่าใครแต่งเรื่องอย่างไร นี่คืออาการของผม ผมมิได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา แชร์ไปปิยะเวท กระทรวงสาธารณสุข ผมรู้สึกมีพิรุธแปลกๆ ตลอด 2 วันสุดท้ายมีอะไรแปลกๆ เยอะมา ผมยืนยันว่าผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว" อีกทั้งการไลฟ์สดครั้งนี้ ณวัฒน์ ยังได้เปิดศึก เอ๋ ปารีณา เเละกล่าวถึงนักการเมืองรายอื่นๆ นับ 10 คนก็ว่าได้ 

 

มดดำ ณวัฒน์

 

มดดำ ณวัฒน์

เเละล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา” ทนไม่ได้หลังดูไลฟ์ “ณวัฒน์” สติหลุดหลังออกจากโรงพยาบาล ลั่น “มันไม่ใช่ณวัฒน์ ที่มดดำรู้จัก” โดย มดดำ คชาภา ได้รายง่ายข่าวล่าสุดซึ่งเป็นประเด็นของ ณวัฒน์ เเละช่วงหนึ่งในรายการ มดดำ คชาภา ก็ได้กลล่าวว่า "คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถ้าในส่วนตัว มันไม่ใช่ณวัฒน์ ที่มดดำรู้จักอะ พี่ณวัฒน์จะเป็นคนที่สติสัมปชัญญะ จะครบอะ แต่อันนี้ก็ไม่รู้ อันนี้ก็เป็นไปได้เอาตรงๆนะ หัวเค้ามีเเต่งาน คือคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล หัวจะคิดจะมีเเต่งาน อย่างฉันคิดพูดเรื่องผู้ชงผู้ชาย เเต่เค้าไม่เลย พี่ณวัฒน์หัวจะมีเเต่งาน เเล้วเป็นไปได้รึเปล่า ว่าเค้าไปอยู่ห้องแคบๆ เเล้วเกิดความเครียด หรือไอ้ยารักษามันมีเอฟเฟกต์อะไรกับเค้าหรือเปล่า ปกติพี่ณวัฒน์ไม่ได้เป็นคนแบบนี้ เพราะฉันรู้จักเค้ามากกว่า 20 ปี"

 

มดดำ ณวัฒน์

มดดำ ณวัฒน์

มดดำ ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า