เอ๋ ปารีณา คุมอารมณ์ไม่อยู่ ด่าลาม นุ้ย เชิญยิ้ม แค่อดีตตลกยากจน"ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง"

"เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" เล่นแรงด่ากลับ "นุ้ย เชิญยิ้ม" เป็นแค่อดีตตลกยากจน ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง!?

จากกรณีที่เหล่าคนบันเทิงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหรือการ CallOut และโดนเรียกเข้าพบกว่า 20 ราย ซึ่ง 1 ในนั้นก็มีรายชื่อของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม และภรรยา ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ด้วย ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวต้องบอกเลยว่าทางด้านชาวเน็ตนั้นเข้ามาถล่มด่ากันอย่างมากมาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เลยทีเดียว เนื่องจากเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ปารีณา ด่า นุ้ย เชิญยิ้ม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ต่อมาทางด้าน เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่า พวกดาราแอบจัดปาร์ตี้กัน โดนจับได้ ไปไหนกันมาบ้าง ไม่กักตัว ไปร้านกาแฟ พอเป็นกลุ่มเสี่ยง ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม สหรัฐฯ ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็ม ก็ยังติดกันทั้งทำเนียบขาว ถ้าเป็นยุคคสช.นะ ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว ทุกววันนี้กึ่งล็อกดาวน์ คนนั้นอยากเปิดร้าน นักแสดงก็อยากแสดง เห็นแก่ตัวกันหมด ไม่ย้อนกลับไปดูตัวเอง นายกขอความร่วมมือไม่ให้ออกจากบ้าน มันฟังกันที่ไหนอะ

ปารีณา ด่า นุ้ย เชิญยิ้ม

จากนั้นทางด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของ เอ๋ ปารีณา ว่า "คุณก็ยังโทษแต่ประชาชน" คุณเรียกประชาชนว่า"มัน" "คุณอย่ามาเบี่ยงเบนกระแสตอนนี้เลยครับ" ไปเคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนดีไหม..( และที่สำคัญผมไม่เคยจัดปาร์ตี้ )

ปารีณา ด่า นุ้ย เชิญยิ้ม

ล่าสุดทางด้าน เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาสวนกลับ นุ้ย เชิญยิ้ม เอาไว้ว่า #มีวันนี้เพราะเมีย #นุ้ยเชิญยิ้ม  นุ้ยคือใคร นุ้ยคืออดีตลกยากจน ไม่มีแม้แต่เงินค่าคลอดลูกกับภรรยาเก่า เล่นตลกตามค่าเฟ่ ก็ไม่ดัง โชคดี มีนางฟ้านางสวรรค์ก้มมาเห็นค่า บุญหล่นทับ ได้แต่งงานกับซุปตาร์นักร้องและตลกสาวเซ็กซี่ จึงมีวันนี้ขึ้นมา พอมีเงิน มีกิน กลับถูกภรรยาต้องพาไปสาบานวัดพระแก้ว วัดอยุธยา ถามว่า อย่างนุ้ย คุยกับผู้หญิงที่อาบน้ำด้วยกันทุกวัน ยังต้องสาบาน  แล้วเมื่อวันนี้ นุ้ยออกมาพูด ตนไม่จัดปาร์ตี้ พวกเราจะเชื่อดีไหม และดิฉันก็ไม่ได้พูดถึงนุ้ยจัดปาร์ตี้เลย ร้อนทำไม ขอยืนยันเหมือนเดิมว่า ปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโรคให้ดาราและทุกท่านกลับไปมองตัวเองบ้าง ให้มีจิตสำนึก รับผิดชอบต่อสังคม

ปารีณา ด่า นุ้ย เชิญยิ้ม     

สุดท้ายเรื่องคดีฟาร์มไก่ปารีณาที่นุ้ยว่าช้า คดีอยู่ที่ศาลฎีกาและอัยการ เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ไม่มีคำว่าล่าช้า และขอเตือนว่าอย่าพาดพิงก้าวล่วงอำนาจสถาบันศาล ให้รู้จักที่ต่ำที่สูงด้วย เทียบเคียงคดีแม่ธนาธรบุกรุกป่า  ถูกดิฉันร้องมา 2 ปี เพิ่งถูกดำเนินคดีเมื่อปีนี้ และยังไม่ถึงศาล ธนาธรบุกรุกป่า ก็ยังไม่ถึงศาล ไม่พูดบ้างล่ะว่า...ช้า #รักประเทศแล้วก็ต้องรักเมีย #นายกบอกให้ทุกคนมีเมียเดียวเข้าใจมั๊ยนุ้ย #ดาราแสดงออกความคิดเห็นได้ #ปารีณาแสดงออกความคิดเห็นได้

ปารีณา ด่า นุ้ย เชิญยิ้ม

ปารีณา ด่า นุ้ย เชิญยิ้ม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า