ปารีณา ขู่ฟ้องกลับบอก ซี ศิวัฒน์ อุจาด หลังคิดฟ้องนายกฯ

"ปารีณา ไกรคุปต์" เดือดปรี๊ดแตก ขู่ฟ้องกลับบอก "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" อุจาด หลังคิดฟ้องนายกฯ หล่อแล้วต้องมีสมองด้วยไม่ใช่มีแต่...!?

จากกรณีที่เหล่าคนบันเทิงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหรือการ CallOut เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอย่างหนักในประเทศไทย ซึ่ง 1 ในนั้นก็มีรายชื่อของพิธีกรชื่อดังอย่าง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ผมฟ้องคุณบ้างได้มั้ย…?  เพลงที่คุณบอกว่า “เราจะทำตามสัญญา” กราบเรียนถาม..ว่าแบบนี้ก็เป็นเท็จมั้ย? ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์กันเพียบ

ปารีณา ด่า ซี ศิวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ต่อมาทางด้าน เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่า พวกดาราแอบจัดปาร์ตี้กัน โดนจับได้ ไปไหนกันมาบ้าง ไม่กักตัว ไปร้านกาแฟ พอเป็นกลุ่มเสี่ยง ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม สหรัฐฯ ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็ม ก็ยังติดกันทั้งทำเนียบขาว ถ้าเป็นยุคคสช.นะ ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว ทุกวันนี้กึ่งล็อกดาวน์ คนนั้นอยากเปิดร้าน นักแสดงก็อยากแสดง เห็นแก่ตัวกันหมด ไม่ย้อนกลับไปดูตัวเอง นายกขอความร่วมมือไม่ให้ออกจากบ้าน มันฟังกันที่ไหนอะ

ปารีณา ด่า ซี ศิวัฒน์

ล่าสุดทางด้าน เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์ฉะ ซี ศิวัฒน์ เอาไว้ว่า นโยบายและการทำงานต่างๆของรัฐบาลจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย วันนี้ลองถ่างตาดูเศรษฐกิจทั่วโลก ถ่างตาดูจำนวนผู้ติดเชื้อทั่วโลก เราไม่ได้อยู่บนสภาพที่ปกติ  และไม่ได้เป็นที่ไทย ที่เดียว อเมริกา แบรด พิท ไม่คิดฟ้องไบเดน เศรษฐกิจสหรัฐพังยับเยิน มีคนตายจากโควิดทุกวัน แบรดเข้าใจ

ปารีณา ด่า ซี ศิวัฒน์    

เมื่อซีบอกอยากฟ้องลุง ให้ฟ้องเลย ฟ้องเรื่องอะไร อย่ามาพูดลอยๆ อุจาด จะโดนฟ้องกลับ เป็นดาราต้องดูข่าว ไม่งั้นไม่รู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น  วันนี้ลุง กระทรวงสาธารณสุข หมอ แพทย์ พยาบาล ทุกคนทำงานหนักมาก เพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ และเยียวไปขนาดไหนแล้ว  ทุกภาคส่วนช่วยกันต่อสู้กับวิกฤติไวรัส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้รับพระมหากรุณธิคุณจากในหลวงมาอย่างต่อเนื่องด้วย ดูข่าวด้วย #เป็นดารา #หล่อและต้องฉลาดด้วย #ต้องมีสมองไม่ใช่มีแต่...  ตามภาพ

ปารีณา ด่า ซี ศิวัฒน์

ปารีณา ด่า ซี ศิวัฒน์

ปารีณา ด่า ซี ศิวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า