"หญิง รฐา" โพสต์ซึ้งถึง "อ๊อฟ" ก่อนจะถึงตอนจบซิตคอมเรื่องดัง "เสือชะนีเก้ง"

"หญิง รฐา" โพสต์ซึ้งถึง "อ๊อฟ" ก่อนจะถึงตอนจบซิตคอมเรื่องดัง "เสือชะนีเก้ง"

จากกรณีที่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ออกมาโพสต์ว่าถูกภรรยาผู้บริหารช่องดังขออันเฟรนด์ เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกันที่เกิดจากฝ่ายนักร้องหนุ่มออกมา call out รัฐบาล คนก็เริ่มมีการเดากันว่าภรรยาผู้บริหารคนนั้นเป็นใครกันแน่


อ๊อฟ

 

ต่อมาทางด้าน อ๊อฟ ได้โพสต์เคลียร์ประเด็นอีกครั้ง เพราะโดนเมาท์หาว่าเทงาน เตรียมไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่ต่างประเทศ ทั้งที่จริงแล้วเจ้าตัวเป็นฝ่ายขอถอนตัวตั้งแต่แรก แต่ทีมงานขอไว้ และสัปดาห์นี้ก็จะเป็นตอนสุดท้ายของตนแล้ว และผลงานชิ้นสุดท้ายนั้นก็คือซิตคอมเรื่อง เสือชะนีเก้ง ของทางช่องone31 นั่นเอง


อ๊อฟ

 

ลาซาด้า

 

หลังจากนั้น หญิง รฐา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง อ๊อฟ โดยระบุว่า "Until the end of time จนกว่าจะถึงวันลา ละครยังดำเนินต่อไป ยังไม่มีตัวละครไหน หายไปจากเรื่องนะคะ คงหาทางให้เรื่องของตัวละครทั้ง 3 จบลงอย่างสวยงาม เราผูกพันกับละครเรื่องนี้มากจริงๆ และรับรู้ว่าผู้ชมหลายคนก็รักเช่นกัน ในฐานะนักแสดงเราคงอยากให้ซิทคอมมีทางจบแบบงดงามเพื่อผู้ชมด้วย มันคงถึงเวลา ถึงแม้จะเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่ทุกวัน จันทร์ อังคาร เราจะได้เจอเพื่อนๆที่กองเสมอ ทีมงานที่รักเรา น่ารักกับเราทุกๆครั้ง ทุกอย่างมันคืออีกหนึ่งครอบครัวที่เราร่วมกันสร้าง ในกองถ่ายหนึ่งกองมีพวกเราทำงานก็จริง แต่อีกหลายชีวิตก็ทำงานหามรุ่งหามค่ำกับเรา บางชีวิตรับงานเป็นจ๊อบ เราทุกคนก็เหมือนลงเรือลำเดียวกันมานาน ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน รับผิดชอบพายเรือมาด้วยกันจนจะถึงฝั่ง ใจหายเหมือนกันถ้ามันต้องลาไป...แต่ทุกการเดินทางก็คงต้องมีจุดหมายปลายทาง และเส้นทางใหม่ๆของพวกเรา จนกว่าจะถึงวันนั้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะคะ #เสือชะนีเก้ง cr @pongrykung"


อ๊อฟ หญิง

 

หญิง รฐา

 

ด้านคอมเมนต์ของแฟนคลับและแฟนซิตคอมก็ออกมาชื่นชมการแสดงของทุกคน เพราะรักซิตคอมเรื่องนี้กันมาก และไม่อยากให้จบ

 

อ๊อฟ

 

คลิกชมคลิป

ขอบคุณที่มา : realyingrhatha

 

ลาซาด้า