"โบวี่ อัฐมา" นุ่งขาวห่มขาวหันหน้าเข้าวัด ชวนคนไทย สวดมนต์-นั่งสมาธิ เพื่อชาติ 9 วัน

"โบวี่ อัฐมา" นุ่งขาวห่มขาวหันหน้าเข้าวัด ชวนคนไทย สวดมนต์-นั่งสมาธิ เพื่อชาติ 9 วัน

เนื่องในวันอาสหฬบูชา และเข้าพรรษา ดาราสาวใจบุญ “โบวี่ อัฐมา”​ รีโพส ภาพเชิญชวนจากธรรมสถานที่ตนปฏิบัติอยู่ เนื้อความระบุ ชวนคนไทยร่วม สวดมนต์-นั่งสมาธิ 9 วันติด เพื่ออุทิศบุญให้ประเทศชาติ โดยสาว "โบวี่" ก็ร่วมปฏิบัติด้วย ทุกรอบ ทั้ง 9 วัน เช่นกัน
 

โบวี่ อัฐมา
 

“โบวี่” เปิดใจว่า หลังสวดมนต์-นั่งสมาธิ ให้ตั้งจิตอธิฐานบุญ ให้ประเทศชาติรอดพ้นจากวิกฤติโดยไว การร่วมทำเช่นนี้ในเวลาเดียวกันนี้ จะช่วยเชื่อมกระแสให้เกิดเป็นพลังบุญ ให้ทั้งตนเอง และประเทศชาติ 

โบวี่ อัฐมา

 ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

โดย “โบวี่” ได้โพสต์รายละเอียดลง เฟซบุ๊ก และไอจีส่วนตัว ใครที่สนใจสามารถทำได้ ตั้งแต่ 
วันนี้ -1 ส.ค. โดยแต่ละวัน แบ่งเป็น 2 รอบ คือรอบแรก ตั้งแต่เวลา 05.00-07.00 น. /รอบ 2 เวลา 19.00 -21.00 น. (โดยสามารถเลือกเวลาใดเวลาหนึ่ง หรือปฎิบัติทั้งสองช่วงได้ ความยาวในการปฎิบัติแล้วแต่ทำได้) 
 

โบวี่ อัฐมา
 

หลักการสวดมนต์ภาวนา ต้องเริ่มปฎิบัติในเวลาเดียวกันหรือใกล้เคียงกันให้มากที่สุด เพราะหากต่างคนต่างทำในเวลาที่สะดวก จะไม่เกิดการรวมกระแสพลังกุศลได้มากพอที่จะนำมาสู่ความเปลี่ยนแปลง
 

โบวี่ อัฐมา
 

1. การภาวนา ให้ภาวนาอานาปานสติ หรือตามหลักที่ท่านปฎิบัติอยู่ ขั้นต่ำ 15 นาทีขึ้นไป จากนั้นต่อด้วยการสวดมนต์  
2. การสวดมนต์ สวดบทที่ท่านสวดปกติ หรือ พระคาถาชินบัญชร 9 จบ ก็ได้
 

โบวี่ อัฐมา
 

โดยหลังจากที่ “โบวี่” โพสต์ข้อความเชิญชวนลงสื่อออนไลน์ของตัวเอง ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลท์จำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชม และหลายคนก็ตั้งใจจะลองทำตาม ส่วนตัว “โบวี่” รู้สึกดีที่อย่างน้อยใช้ช่องทางของตน แนะนำให้แฟนๆ ได้ใช้ธรรมะมาเสริมบุญ เสริมพลังใจ ให้คนไทยในภาวะวิกฤตอย่างนี้

ลาซาด้าลดหนัก