เสนาลิง ทนไม่ไหว โพสต์คำสอนหลังบ้านเมืองกำลังแตกแยกแบ่งเป็น2ฝ่าย

เสนาลิง ทนไม่ไหว โพสต์คำสอนของสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก หลังบ้านเมืองกำลังแตกแยกแบ่งเป็น2ฝ่าย

ต้องบอกเลยว่าจากตัวเลขล่าสุดจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19รายใหม่ประจำวันที่ 26 ก.ค.ที่สูงทะลุ 15,376 คน และเสียชีวิตจำนวน 87 คน รวมผู้ป่วยสะสม 483,815 คน และสูงหลักหมื่นติดกันหลายวัน ซึ่งจากตัวเลขดังกล่าวต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกับผวาเรียกร้องให้รัฐบาลออกมาแก้ไข้ปัญหาอย่างเร่งด่วน

จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยงานนี้ก็มีเหล่าดาราคนดังร่วมกันออกมาแสดงความคิดเห็นหรือการ Call Out แล้ว จากนั้นทางด้าน นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ายื่นหนังสือเพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบดาราทั้ง 20 คนที่ออกมา Call Out เนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย และทำให้แบ่งพรรคแบ่งฝ่ายกัน

เสนาลิง โพสต์คำสอน

เสนาลิง โพสต์คำสอน

ล่าสุดทางด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง เสนาลิง นั้นทนไม่ไหว ออกมาโพสต์คำสอนของ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ที่ได้สอนเอาไว้ว่า ความแตกต่างทางความคิด ย่อมไม่ใช่ภัยอันตราย เพียงแต่ต้องปรับความเข้าใจกัน ด้วยความอดทนและด้วยความเมตตา

เสนาลิง โพสต์คำสอน

เสนาลิง โพสต์คำสอน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า