"วาววา ณิชชา" เผยเรื่องเศร้า หนูน้อยไหว้ขอผ้าห่มให้แม่เพราะตัวเย็นมาก โดยไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

"วาววา ณิชชา" โพสต์เล่าเรื่องราวสุดสลดใจ หนูน้อยไหว้ขอผ้าห่มให้แม่เพราะตัวเย็นมาก โดยไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ผันตัวมาเป็นอาสาสมัครอย่างเต็มตัวช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงโควิด-19 สำหรับนักแสดงสาว "วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด" โดยเจ้าตัวได้หนึ่งแรงให้กับหน่วยงาน Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์)
 

วาววา ณิชชา

  ลาซาด้าลดหนัก
 

ล่าสุดวันที่ 25 ก.ค. 64  วาววา ได้เผยเรื่องจุกอกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @wawwa_nc เกี่ยวกับครอบครัวผู้ติดเชื้อที่มีอาการวิกฤต โดยเธอเล่าให้ "น้องบอกว่า 'ขอผ้าห่มให้แม่หนูหน่อยได้มั้ยคะ แม่ตัวเย็นมาก' โดยที่น้องไม่รู้ว่าแม่ของน้องได้เสียชีวิตแล้ว ตอนที่ทีมงานเราไปถึง คุณแม่ของน้องเสียชีวิตไปแล้ว 15 นาที แต่ตอนนี้เราได้กำลังช่วยพ่อของน้องอยู่ และยังมีอีกหลายร้อยเคสที่ ป่วยรอเตียง อยู่ที่บ้าน"
 

วาววา ณิชชา

"ได้โปรดช่วยสนับสนุนเราด้วย @bangkokcommunityhelp ตอนนี้มีเคสวิกฤต ที่เราต้องไปช่วยทุกวัน เมื่อคืนนี้นี่เคสสุดท้ายตอนตีสอง เราอยากช่วยชีวิตทุกคน ตอนนี้เราขาดถังออกซิเจน ที่ซื้อมาใช้ ไม่พอ เพราะมีเคสทุกวัน หาซื้อไม่ได้ ของหมดทุกที่ (ใครมีที่ไหนมีของบอกหน่อยนะคะ) เราอยากได้ชุด PPE แล้ว หน้ากากา N95 ให้อาสาสมัครที่โคตรใจ ลงพื้นที่เสี่ยงทุกวัน"

 


"ได้โปรดช่วยซัพพอร์ตพวกเราด้วย ใครมีของพร้อมส่งมาช่วย DM มาได้เลยนะคะ (ใครมีกำลังพอช่วยได้ช่วยหน่อยนะคะ) หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank เลขบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ : 105-5-06287-9"
 

วาววา ณิชชา
 

วาววา ณิชชา


โค้ดส่วนลดลาซาด้า