ณวัฒน์ สุดทน ฟาดกลับ เอ๋ ปารีณา หลังโดนหยามเกียรติบอก”สมเพช”

"ณวัฒน์" สุดทน ฟาดกลับ "เอ๋ ปารีณา" หลังโดนหยามเกียรติบอก”สมเพช”ให้ทั่วประเทศรับรู้ งานนี้ขอจัดหนักด้วยหลักฐานส

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขณะนี้สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปิยะเวท ซึ่งขณะที่รักษาตัวอยู่ทางด้าน  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็มักจะออกมาไลฟ์สดฟาดถึงรัฐบาล

ณวัฒน์ ฟาดกลับ เอ๋ ปารีณา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เมื่อได้เจอกับทางด้าน เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวหลังพาดพิงถึงรัฐบาล โดยทางด้าน เอ๋ ปารีณา ได้กล่าวว่า เห็นไลฟ์แล้วรู้สึกสมเพช รู้สึกว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัว ติดโควิดเองแต่เหมือนโทษรัฐบาล โทษการทำงานของกระทรวงสาธารณะสุข จึงรู้สึกสมเพชมากๆ จากที่ตามข่าวไปจัดประกวดนางงามบังคับนางงามไม่ให้สวมแมสก์ ไม่ได้มาติดจากรัฐบาลหรือ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ก็น่าจะไปโทษตัวเองมากกว่านะ

ณวัฒน์ ฟาดกลับ เอ๋ ปารีณา

ล่าสุดทางด้าน ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมเจาะจงหา เอ๋​ ปารีณา หลังบอก ณวัฒน์  อิสรไกรศีล น่าสมเพช โดยทางด้าน ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ได้โพสต์เอาไว้ว่า กราบเรียนท่าน ปารีณา ไกรคุปต์ ส ส พรรคพลังประชารั{ เอกสารแนบ 1รูปท่าน เพื่อเป็นการยืนยันด้วยภาพว่าผมหมายถึงบุคคลใด 2 ใบรับรองแพทย์การรักษา พร้อมขีดเส้นใต้สีแดงเน้นอาการวิกฤตในชีวิตของผม ตามที่ท่านให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงตัวผมว่าเป็นคนน่าสมเพช ฟังแล้วแลดูด้อยค่าอีกมากมายตามที่ท่านส ส สัมภาษณ์ จึงอยากเรียนข้อมูลที่ถูกต้องตามใบรับรองแพทย์นี้ให้กับท่านส ส ปารีณาครับ ด้วยความเคารพท่าน ส ส อย่างสูง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอบคุณเครดิตตามในภาพ

ณวัฒน์ ฟาดกลับ เอ๋ ปารีณา

ณวัฒน์ ฟาดกลับ เอ๋ ปารีณา

ณวัฒน์ ฟาดกลับ เอ๋ ปารีณา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า