“ปารีณา” รีบโพสต์ง้อนางงามทันที หลัง “มารีญา” โพสต์โมโหบทสัมภาษณ์ โยนความผิด โทษประชาชน!

“ปารีณา” ไม่อยู่เฉย รีบโพสต์ง้อนางงามทันที หลัง “มารีญา” โพสต์โมโหบทสัมภาษณ์ โยนความผิด โทษประชาชน!

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ส่งผลให้ประชาชน เเละเหล่าคนในวงการบันเทิงออกมาเเสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้าง ซึ่งบางครั้ง ข้อความก็ประกอบด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม เนื่องจากใช้ข้อความที่รุนเเรงในการเเสดงความคิดเห็น โดยสำหรับรายชื่อของดาราที่คาดว่าจะถูกร้องเรียนให้เอาผิด อาทิ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, นุ้ย เชิญยิ้ม ชูเกียรติ เอี่ยมสุข, ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ,เอกชัย ศรีวิชัย ,มดดำ คชาภา ตันเจริญ , เพชร การุณพล เทียนสุวรรณ , แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ , ดนุภา คณาธีรกุล, ปอย ตรีชฎา 

 

มารีญา ปารีณา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

หลังจากนั้นทางด้านของ "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" นักการเมืองชาวไทย เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี เขต 3 และเป็นกรรมาธิการในคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ  ชนะการเลือกตั้งมาแล้ว 4 สมัย ก็ได้ออกมากล่าวถึงเหล่าดาราที่ออกมา call out ว่า

 

มารีญา ปารีณา

 

"มันสมเพช แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล ให้กลับไปดูตัวเองด้วย การเเพร่ระบาดมันเกิดจากตัวเราหรือเปล่า  กลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กัน โดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว แต่ก็ไม่กักตัว ไปร้านกาแฟกัน คือไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แล้วจะรอพึ่งแต่วัคซีน ทั้งๆ ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้ว ก็ยังติดเชื้อ โควิด-19 แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ไฟเซอร์ ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด เเต่กับคนไทยเนี่ยต้องใช้ไม้เเข็ง ถ้าเป็นยุคคสช.นะควบคุมได้เเล้ว กึ่งล็อกดาวน์ไอ้นักเเสดงก็อยากเเสดง ร้านค้าก็อยากเปิด อยากให้เยียวยา เห็นแก่ตัวกันหมด อยากขัดขืน ไม่กลับไปดูตัวเองหละ พลเอกประยุทธ์ขอความร่วมมืองดออกจากบ้าน ก็ออกไปกันเต็มถนน มันฟังกันรึเปล่าหละ นะฮะ ดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้ คือ การมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดโทษคนอื่น"

 

มารีญา ปารีณา

มารีญา ปารีณา

เเละล่าสุดต้องบอกว่าร้อนระอุลามวงการนางงาม เมื่อ “มารีญา” เหลืออด โพสต์ถึง “เอ๋ ปารีณา” หลังออกมาด่า ดารา Call out  มัวโยนความผิด โทษประชาชน

 

มารีญา ปารีณา

 

โดย มารีญา หลังเห็นบทสัมภาษณ์ของ เอ๋ ปารีณา เธอนั้นก็ได้โพสต์ถึงทันทีว่า "ช่วงโทษประชาชน… แทนที่ จะมี Solution แก้ไขปัญหา” พร้อมใส่แฮชแท็กระบายอารมณ์ในตอนนี้ว่า “#เบื่อ #เซ็ง #โมโห #โกรธไม่ไหวแล้ววว"

 

มารีญา ปารีณา

 

อีกทั้งงานนี้ “ปารีณา” ไม่อยู่เฉย รีบโพสต์ง้อนางงามทันที หลัง “มารีญา” โพสต์โมโหบทสัมภาษณ์ โยนความผิด โทษประชาชน โดยงานนี้ ปารีณา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "#มารีญาโกรธ  ถึงมารีญาคนสวย ปารีณาจะค่อยๆอธิบายสิ่งที่พูด เพราะเข้าใจว่ามารีญาเป็นคนไทยที่ฟังและพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ  ปารีณา ได้ประนามทุกคนรวมถึงดารา..ที่.. เห็นแก่ตัว ไม่มีจิตสำนึก ไม่รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะพวกจัดปาร์ตี้ ไม่ใส่มาส หรือเวลาต้องกักตัวไม่ยอมกักตัว ออกมาจูงหมา ซื้อกาแฟ ไปคลินิก ไปทั่ว วันนี้ ยังคงมีดาราติดโควิดจากดารา โดยไม่เจตนา ไม่คิดว่าแค่ไม่ใส่มาส โก๊ะตี๋ต้องติดโควิด หรือน้าค่อมติดโควิดจากใคร จึงวอนให้หยุดโทษพลเอกประยุทธ หยุดโทษกระทรวงสาธารณสุข แล้วหันมาดูตนเอง  เข้าใจแล้วต้องโกรธ พวกคนเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ปารีณา  Solution ที่พยายามจะแสดงออกไป ก็คือจิตสำนึก ความรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดเป็นส่วนหนึ่งในการแพร่เชื้อ หายโกรธยังคะ โกรธนานไม่สวยนะคะ"

 

มารีญา ปารีณา

ปารีณา รีบโพสต์ง้อนางงามทันที มารีญา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า