แจ็ค แฟนฉัน เปิดประมูลเสื้อ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ยอดเป็นแสน แต่ปัญหาเกิดอีกแล้ว

แจ็ค แฟนฉัน เปิดประมูลเสื้อ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ยอดเป็นแสน แต่ปัญหาเกิดอีกแล้ว เอาแชทส่วนตัวให้ดูไม่รู้จะขำหรือสงสารดี

มีเรื่องให้แฟนคลับได้ฮากันตลอดๆ จริงๆ สาหรับ แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ช่วงหลังๆ จะได้เห็นนักแสดงคนดังมาไลฟ์ประมุลขายเสื้ออยู่บ่อยๆ ซึ่งในแต่ละครั้งก็ได้รับความสนใจไม่น้อย อย่างครั้งก่อนก็โดน มดดำ คชาภา ตันเจริญ มาโวยใส่ เพราะแอบฉกเสื้อสุดโปรดของพิธีกรดังมาประมูล
 

แจ็ค แฟนฉัน

ลาซาด้าลดหนัก

 

แต่คราวนี้ แจ็ค แฟนฉัน ไม่มีการทำแบบนั้นแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ยืนยันว่าเสื้อแต่ละตัวที่นำมาประมูลนั้นไม่ได้ไปแอบฉกของใครมาอีกแน่ และล่าสุดเป็นเสื้อของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มาให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลกันเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปสมทบทุนในการทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยติดโควิดในเรือนจำ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสักบาท 
 

แจ็ค แฟนฉัน


สำหรับช่องทางการนั้น นักแสดอารมณ์ดีได้นำมาประมูลผ่านช่องทางอินสตาแกรม @jackfanchan พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "เริ่มประมูลที่ 1 บาท รายได้ทั้งหมดทำบุญไม่มีหัก #ปิดการประมูลพรุ่งนี้ 6 โมงเย็นครับ @mewsuppasit #ขอของดารา #มิวศุภศิษฏ์"
 

แจ็ค แฟนฉัน

กระทั่งต่อมามีแฟนๆ มิว ศุภศิษฏ์ ได้เข้ามาร่วมประมูลเสื้อนักแสดงในดวงใจกันอย่างล้นหลาม และในที่สุด แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้ปิดยอดประมูลที่สูงถึง 111,999 บาท แต่เรื่องกลับไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะคนที่ประมูลได้ดันไม่ใช่คนไทยซะนี่
 

มิว ศุภศิษฏ์

โดย แจ็ค แฟนฉัน ได้เล่าเรื่องราวความฮานี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนได้ไดเรกต์พูดคุยส่วนตัวกับผู้ชนะประมูลเสื้อมิวศุภศิษฏ์  แต่อีกฝ่ายเป็นชาวต่างชาติ ทำเอาตนถึงกับต้องแคปแชทมาโพสต์ขอความช่วยเหลือว่า "แฟนคลับมิวประมูลได้ 111,999 #แต่กูพูดอังกฤษไม่เป็น @mewsuppasit"
 

แจ็ค แฟนฉัน


งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย
 

แจ็ค แฟนฉัน

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม