เปิดตัวหนุ่มๆ ที่ทำ น้องเทนนิส กรี๊ดหนักมาก เผยสถานะหัวใจฮีโร่โสดหรือไม่

เปิดตัวหนุ่มๆ ที่ทำ น้องเทนนิส กรี๊ดหนักมาก เผยสถานะหัวใจ ตอนนี้มีใครจับจองหรือยัง?

กลับมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวของไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุดของประวัติศาสตร์ไทย พร้อมทั้งโค้ชเช ยอง ซอก , จูเนียร์ รามณรงค์ เสวกวิหารี และทีมงานคนอื่นๆ ที่ได้นำความสุขกลับมาให้คนไทย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โค้ชเช ยอง ซอก คนเบื้องหลังที่สำคัญพา น้องเทนนิส คว้าเหรียญทองโอลิมปิก
- น้องเทนนิส จอมเตะไทยคว้าเหรียญทองแรกให้ทัพนักกีฬาไทยสำเร็จ
- เปิดใจ โค้ชเช ชัยศักดิ์ หลังพา น้องเทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์

 

น้องเทนนิส

 

ลาซาด้า

 

นอกจากนี้ น้องเทนนิส ยังได้ก้มกราบเท้าคุณพ่อสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ ทันทีที่ได้เจอหน้ากัน สร้างความประทับใจอย่างมาก นอกจากนี้คุณพ่อน้องเทนนิส ยังได้ชูเหรียญทองของลูกสาวขึ้นมาโชว์ ก่อนที่จะสวมเหรียญใส่คอของน้องเทนนิสอีกครั้ง นับเป็นภาพที่ชาวไทยรู้สึกอบอุ่นอย่างมาก

 

น้องเทนนิส - คุณพ่อ


เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มๆ หลายคนอาจจะอยากทราบว่า หัวใจของน้องเทนนิสมีคนจับจองหรือยัง? ตอนนี้ น้องเทนนิสมีแฟนไหม? น้องเทนนิสชอบใครเป็นพิเศษหรือเปล่า? ซึ่งวันนี้ทีมข่าวไทยนิวส์ได้ค้นหาคำตอบดังกล่าวมาให้แล้วค่ะ ทราบว่าน้องเทนนิสชื่นชอบ 2 นักแสดงสุดหล่อดังนี้

 

น้องเทนนิส

คนแรก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 
นักแสดงไทย มีเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส แจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท ชายที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากคม ชัด ลึก อวอร์ด ประจำปี 2548 ซึ่งตอนที่น้องเทนนิสคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้ ซันนี่ ก็ได้ส่งคลิปแสดงความยินดีไปให้ และน้องเทนนิสก็ได้นำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงอินสตาแกรมอีกด้วย

 

ซันนี่

 

ซันนี่


คนที่สองคือ น้องสกาย วงศ์รวี นทีธร 
นักแสดงสังกัดนาดาวบางกอก ที่แจ้งเกิดเต็มๆ กับซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 3 ใน พ.ศ. 2558 และมีชื่อเสียงอย่างมากจากการรับบท หมอฉลาม ในซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ซึ่งน้องสกายก็เคยส่งคลิปแสดงความยินดีให้กับ พี่เทนนิส เช่นกัน ทำให้พี่เทนนิสปลื้มมากจนนำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงไอจีเช่นกัน

 

สกาย

 

สกาย


แต่สำหรับเรื่องหัวใจของ น้องเทนนิส นั้นเธอบอกเต็มปากว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องความรักเลย ตนอยากจะทำหน้าที่ต่างๆ ให้ดีและครบถ้วนเสียก่อน ทั้งการกีฬาและงานรับราชการ เนื่องจากน้องเทนนิสมียศเป็นถึง เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าน้องเทนนิสจะประกาศเปิดตัวแฟนเมื่อไหร่ และหนุ่มคนใดจะเป็นผู้โชคดี

 

น้องเทนนิส

 

ลาซาด้า