"น้ำตาล ชลิตา" เดือด โดนพิธีกรชายขึ้นรูปหมาเทียบ แถมว่านางงามไร้สมอง

"น้ำตาล ชลิตา" เดือดฟาดกลับพิธีกรชายไร้จรรยาบรรณ หลังอ่านข่าวพาดพิงหยาบคาย ขึ้นรูปหมาเทียบ ด่านางงามไร้สมอง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมา Call Out เคลื่อนไหวทางการเมือง แสดงความเห็นถึงการแก้ไขจัดการปัญหาโควิด-19 ของรัฐบาลอยู่ตลอด สำหรับ "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ซึ่งล่าสุดดูเหมือนจะมีเรื่องที่ทำให้เธอรับไม่ได้ หลังมีพิธีกรชายช่องหนึ่งเล่าข่าวแบบไม่ให้เกียรติ โดยมีการใช้ถ้อยคำหยาบคายถึงเธอ พร้อมขึ้นภาพข่าวเป็นภาพสุนัขใส่มงกุฎนางงาม ซึ่งในคลิปมีเนื้อหาระบุว่า 

น้ำตาล ชลิตา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

"XXอีนางงงในดงควาย ไอ้พวกคอลเอาต์ทั้งหลาย พวกนี้ถึงเวลาเดี๋ยวโดนหมายนะมันใช้ระบบเดียวกัน XXน้องน้ำตาลขึ้นมาเลย XXน้ำตาล ขึ้นมา XXน้ำตาล มึงรู้ไหมว่าผิด ไม่ต้องมานั่งหลิ่วตาอยู่ ใส่มาครบเลย ตุ้มหู มงกุฎ เสื้อคลุม อีน้ำตาล ไอ้พวกนี้ถึงเวลามันใช้สูตรเดียวกันเพราะมันสอนกันไว้แล้ว มันหน้าด้านไง วิจารณ์ไม่ได้ คอลเอาต์ก็ถูกจับ มึงเรียนกฎหมายกันไหม ไม่ต้องสนใจหรอกกฎหมาย ถ้าออกมาหมิ่นประมาทเป็นความเท็จ ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ จับ โทษไม่กี่บาทหรอก โดนจับไปก็พันหนึ่งสองพันแต่มันผิด โทษพวกนี้ไม่ถึงตายหรอกแต่มันผิด แบบนี้XXนางงงในดงควาย ที่บอกตอนนี้มันเป็นการตลาดสามกีบ กองถ่ายก็ออกไม่ได้ รายได้ไม่มี ไม่ได้ผ่อนรถ ขับโก้หรูปอร์เช่ ผ่อนเดือนละแสนสองแสน อยู่บ้าน 40 ล้าน จมไม่ลง ทำไงดีล่ะตอนนี้ มันก็ต้องมาขายอะไรดี สารพัดจะขายของ ขายครีมแล้วกันเป็นนางงามทำอะไรไม่ได้ สมองไม่มีก็ต้องกวนครีมขาย สุดท้ายออกมาด่ารัฐบาล ด่าปุ๊บสามกีบโง่ ซื้อทุกอย่าง ไปดูไลฟ์เสิ่นเจิ้นซิ้มโบ๊ะ ณ เทมเพิ่ล มันบอกไม่ต้องถามคุณสมบัติ ซื้อเลย กดๆๆ บังคับด้วยนะเว้ย ห้ามถาม ซื้ออย่างเดียว ไอ้นั้นก็โง่ซื้อของมัน ไม่มีใครผิด เพราะอยากซื้อก็ซื้อไป งั้นพวกนี้ออกมาเนี่ยสุดท้ายขายของหมดเพราะว่ารู้ว่าจะได้ฐานเสียงสามกีบ"

น้ำตาล ชลิตา

ทั้งนี้ น้ำตาล ได้มีการเขียนข้อความตอบกลับว่า "นี่คือตัวอย่างของสลิ่มบูด ที่เอาแต่ทำตัวไร้ประโยชน์ ไม่มีสมอง ไม่มีความเป็นคน ไม่มีจรรยาบรรณสื่อที่พึงจะเป็น" และ "อ่านข่าวแบบนี้ไม่น่าเรียนมาเยอะเลย"

น้ำตาล ชลิตา


ขณะที่ชาวทวิตเตอร์ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพิธีกรชายคนดังกล่าว พร้อมแนะนำให้สาวน้ำตาลฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย จะได้เป็นตัวอย่างกับคนอื่นๆที่ไม่ระมัดระวังคำพูดของตัวเอง

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

ขอบคุณ @Namtanlita24

 

โปรโมชั่นลาซาด้า