เต๋า ทีวีพูล ประกาศ เจ้าพ่อนางงามเตรียมฟ้องมหาศาล สถานีดัง 100 ล้านบาท

ต้องบอกว่าเป็นดราม่าต่อเนื่องเมื่อล่าสุด “น้ำ มิสแกรนด์” ฝากข้อความถึง “เสี่ยตา ปัญญา” หลัง “ณวัฒน์” ติดโควิด เพราะโดนหลอกไปทำงานใน “เวิร์คพอยท์” ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ประกาศ เจ้าพ่อเวทีนางงามเตรียมฟ้อง สถานีดัง 100 ล้านบาท

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 จากตลกชื่อดังอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย ซึ่งตอนนี้ตนเองติดเชื้อสายพันธุ์เดลตา  ก่อนที่จะเกิดดราม่า ณวัฒน์ ออกมาร้องไห้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีการกล่าวอ้างว่าคุณหมอไล่ให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง เเละมีเรื่องกับเจ้าสัวซีพี เรื่องประเด็นขอเงินบริจาค 100 ล้าน 

 

ณวัฒน์

 

ลาซาด้า

 

เเละจากประเด็นดราม่าต่างๆยังไม่ทันคลี่คลาย  ล่าสุดก็ร้อนระอุโซเชียลอีกครั้งเมื่อ “น้ำ มิสแกรนด์” รุ่นน้องคนสนิท ณวัฒน์  ฝากข้อความถึง “เสี่ยตา ปัญญา” หลัง “ณวัฒน์” ติดโควิด เพราะโดนหลอกไปทำงานใน “เวิร์คพอยท์” โดยเมื่อคืนนี้ น้ำ พัชรพร ก็ได้ออกมาไลฟ์สดอย่างดุเดือด โดยย้อนถึงเหตุการณ์ที่ ณวัฒน์ ติดเชื้อใหม่ๆ โดยมีช่วงหนึ่งได้กล่าวว่า

 

น้ำ มิสแกรนด์

 

"อย่าให้ Gu แฉบ้างอีตุ๊กแก มึ-ออนไลน์หาพี่ณวัฒน์ให้มาทำงาน ทั้งๆที่มึ-รู้ จะให้ Gu พูดไหมว่าในเครือมึ- อ่ะติดโควิดกันมาเป็นเดือนแล้วในนั้นน่ะ ติดกัน 40 กว่าคน LINE จะให้พูดไหม ติด 40 กว่าคน มึ-ก็ไม่บอก งามหน้าไหมล่ะ แล้วมึ-ยังจะทักแชทมาให้พี่วัฒน์ไปทำงาน มึ-หลอกเค้าทำไม ศบค.เค้าเลยจัดให้เป็นคลัสเตอร์ใหญ่ เเล้วคนชื่อดาวอะก็มีแชทลับหลุดออกมา ขอแบนพี่วัฒน์ แบนมันเลย  เเล้วยังบอกอีกว่าไม่ต้องมาเหยียบที่นี่ ขอถามว่ามึ-เป็นใครอะ พูดถึงณวัฒน์แบบนี้ เค้าเป็นลูกค้าตลาดหลักทรัพย์

 

น้ำ มิสแกรด์

 

เรื่องนี้หนูขอกราบเรียนนะคะ ในฐานะที่หนูเป็นเด็ก หนูชื่อน้ำ พัชรพร หนูฝากคำถามนี้ถึงคุณปัญญา หนูขอเรียกว่าน้าปัญญาดีกว่า หนูคิดว่าการกระทำในครั้งนี้น้าปัญญาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีส่วนรู้ส่วนเห็น เพราะมันเป็นการกระทำของพนักงาน กลุ่มลับ ลับ เหี้-ๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวกับน้าปัญญา หนูอยากจะขอนิดนึงนะคะ ขอให้น้าปัญญาติดต่อหาหนูก็ได้ หนูไม่อยากให้เรื่องมันเลวร้ายมากกว่านี้ หนูไม่อยากให้พนักงานในบริษัทของน้าไปทำให้ลูกค้าได้รับความเสียหาย น้าปัญญา นิรันดร์กุล ถ้าไม่อยากให้บริษัทเสียหาย โทรผ่าน Facebook วิดีโอคอลก็ได้ หนูคิดว่าวงการบันเทิงมันไม่ได้ยากหรอกค่ะ ติดต่อหนูมามันไม่ได้ยากแต่หนูคิดว่าถ้าไม่มีการติดต่อมา นั่นแปลว่าคุณรู้เรื่องทั้งหมดนี้แล้วหนูกลับเรียนนะคะเท่านี้พอ"

 

เสี่ยตา

 

ณวัฒน์

เเละล่าสุด เต๋า ทีวีพูล นั้นก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมส่วนตัว “เจ้าพ่อเวทีนางงามเตรียมฟ้องมหาศาล สถานีดัง 100 ล้านบาท โดยทางด้านเต๋า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "ได้ข่าวว่าฟ้องเรียงคน เจ้าพ่อนางงาม เตรียมฟ้องสถานี 100 ล้าน ถามจะมีจ่ายไหม" 

ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่น สตูดิโอ WP คนติดโควิดเยอะมาก แต่ปิดข่าว กริบมากกกก มาเล่นข่าวณว. เพราะข่าวณว. มันขายดีกว่า เเละ พิมพ์มา เราจะใช้สมอง พิมพ์มา

 

เต๋า ทีวีพูล

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNew

 

ลาซาด้า