"ณวัฒน์" ฟาดเดือด "ลูกเกด เมทินี" เคยข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ ลั่นทำอะไรไว้จำได้ไม่เคยลืม

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เดือดไม่หยุดไลฟ์ฟาด "ลูกเกด เมทินี" เคยข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ ลั่นทำอะไรไว้จำไม่เคยลืม

เดือดต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรชื่อดัง และเจ้าของเวทีนางงามมิสแกรนด์ ได้ออกมาไลฟ์สดฟาดแทบทุกวัน แม้ในขณะที่ตนเองกำลังรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิดอยู่ก็ตาม จนถึงปัจจุบันอาการป่วยได้ดีขึ้นมาตามลำดับ และล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค. 64 เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึง "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม"  อดีตนางงามและนางแบบชื่อดัง เกี่ยวกับประเด็นวงการขาอ่อน อย่างเผ็ดร้อนเช่นกัน

ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดย ณวัฒน์ ได้กล่าวในไลฟ์ว่า "สายนางงามแนะให้ไปเล่น ลูกเกด เมทินี เขาบอกว่าเขาเป็นตัวแม่มิสยูนิเวิร์ส เขาเทรนด์ อย่าลืมนะ แหม...มีอยู่ช่วงหนึ่งข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะบอกให้จดไว้หมดแหละเป็นคนไม่ลืม เพราะเกิดมาปากกัดตีนถีบ ไม่มีใครเคยช่วยและพูดความจริงทุกอย่าง สัญญาว่าจะซื่อสัตย์ จริงใจ ใช้สมอง และอย่าปฏิเสธในสิ่งที่ทำเอาไว้ จะสร้างแบรนด์มิสแกรนด์ จะก็หยามน้ำหน้าเอามิสยูนิเวิร์สมาด่า จะบังคับนางงาม เดี๋ยวหยุดแค่นี้ก่อน เอาแค่นี้ มันคนละเรื่องกัน เก็บไว้หมดแหละ ไม่ต้องห่วง"

ลูกเกด เมทินี

ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวเรียกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งไม่รู้ว่า ลูกเกด เมทินี จะว่าอย่างไรก็ต้องติดตามประเด็นนี้ต่อไป แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนออกมาเตือน ณวัฒน์ กันยกใหญ่ทีเดียว ซึ่งเสียงส่วนใหญ่นั้นเป็นห่วงสุขภาพจิตของ ณวัฒน์ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ฟาดอีกคนแล้วเหรอ ปล่อยๆ บ้างก็ได้ค่ะ สุขภาพสำคัญกว่านะคะ , พี่แกคงหลุดแล้วจริงๆ ผมชื่นชมพี่นะครับ แต่ช่วงนี้พี่หลุดมากไป เป็นต้น

ลูกเกด เมทินี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า