“ณวัฒน์” ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการ “ทูเดย์โชว์-เพชรรามา” ก่อนทิ้งท้าย ขอล้างบางวงการทีวี!!

“ณวัฒน์” ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการ “ทูเดย์โชว์-เพชรรามา” ก่อนทิ้งท้าย ขอล้างบางวงการทีวี!!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 จากตลกชื่อดังอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย ซึ่งตอนนี้ตนเองติดเชื้อสายพันธุ์เดลตา  ก่อนที่จะเกิดดราม่า ณวัฒน์ ออกมาร้องไห้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีการกล่าวอ้างว่าคุณหมอไล่ให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง เเละมีเรื่องกับเจ้าสัวซีพี เรื่องประเด็นขอเงินบริจาค 100 ล้าน 

 

 ณวัฒน์ ลาออกรายการ ทูเดย์โชว์ เพชรรามา

 

 ณวัฒน์ ลาออกรายการ ทูเดย์โชว์ เพชรรามา

 

ลาซาด้า

 

เเละในเวลาต่อมา ณวัฒน์ ก็ได้ทำเอาใจหายเมื่อออกมาประกาศขอลาออกจากพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย  โดย ณวัฒน์ ได้กล่าวว่า "ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ หยุดบทบาทพิธีกรรายการครัวคุณต๋อย ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ด้วยความเคารพ ผมเคารพทุกคนที่ทำงานด้วยกัน ผมเลยปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ เพื่อไม่ให้ทุกคนมีปัญหา เพราะฉะนั้นบทบาทบนหน้าจอครัวคุณต๋อยถ้ายังมีเทปบันทึกถ้ายังมีผมก็เป็นปกติ แต่ตอนนี้ได้ลาออกจากหน้าที่พิธีกรเป็นที่เรียบร้อย"

 

 ณวัฒน์ ลาออกรายการ ทูเดย์โชว์ เพชรรามา

 

เเละล่าสุดต้องบอกว่าช็อกวงการบันเทิงอีกครั้งเมื่อ “ณวัฒน์” ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการ “ทูเดย์โชว์-เพชรรามา” เพื่อล้างบางวงการทีวี!! โดยงานนี้ ณวัฒน์ ได้ยกมือไหว้เเละกล่าวว่า

 

ณวัฒน์ ขอล้างบางวงการทีวี

 

ณวัฒน์ ขอล้างบางวงการทีวี

 

"ผมขอลาออกจากทูเดย์โชว์ และเพชรามา ถึงสิ้นเดือนกันยายนตามสัญญาตามคอนแทคที่เราเซ็นนะครับ แต่จะเป็นคนอื่นเป็นพิธีกรก็ถือว่าเป็นการล้างหน้าผมออกจากทีวี 100% ตั้งแต่วินาทีนี้ ไม่ใช่เฉพาะครัวคุณต๋อยนะครับ แล้วก็ฝากความปรารถนาดีถึงน้องรักของผมโก๊ะตี๋สบายใจได้นะครับ เพราะว่าโก๊ะตี๋ผมไม่ได้ติดสายพันธุ์เดียวกับคุณนะฮะ แล้วก็โก๊ะตี๋ป็นน้องที่ผมรักมาก เป็นน้องพี่ผมโคตรรักเลย โคตรรักมันนะ แล้วก็ขอบคุณเอ๊าะด้วยน้องรัก คิดถึงคนคนนี้ ก็จะวิตกจริตไปเรื่อยๆ ก็โคตรรักเหมือนกัน เรารักกันจริงๆแล้ว ก็สุดท้ายก็ต้องขอบคุณพี่ต๋อย ไตรภพนะครับ อันนี้ต้องขอบคุณพี่ต๋อยจริงๆพี่ต๋อย คือพี่ชายที่เเสนดีใรทุกเวลา ที่มีความสุขหรือมีความทุกข์นะครับพี่ต๋อย คือพี่ต๋อย ผมบอกได้เลยว่าผมเคารพรักอย่างบริสุทธ์ใจ และผมก็จะรักแบบนี้ตลอดไป และวันที่ปิดสถานีไอทีวีเราอยู่ด้วยกันจนวินาทีสุดท้าย ต้องจอมันดับ เราเคยผ่านทุกข์กันมาไม่รู้นับครั้งไม่ถ้วน ในวันนั้นนารา เป็นผู้อ่านจนวินาทีสุดท้ายและจอดับไป แล้วหันมาถามกันว่าชีวิตเรามืดไปทางไหนต่อเราพากันมาส่งหลายทีแล้ว เราพากันเดินมาหลายที่แล้วผมก็ต้องขออนุญาตขอบคุณพี่ต๋อย จากก้นบึ้งของหัวใจ เป็นคนเดียวที่สุดในวงการบันเทิงของผม"

 

ณวัฒน์ ขอล้างบางวงการทีวี

 

ณวัฒน์ ขอล้างบางวงการทีวี

 

ลาซาด้า