"ณวัฒน์"ไหว้ขอบคุณพี่ชายที่แสนดีจากบึ้งหัวใจ เป็นที่สุดหนึ่งเดียวในวงการบันเทิง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศยุติบทบาทหน้าจอทีวี ล่าสุดอำลาอีก2รายการ คือ ทูเดย์ โชว์ และ เพชรรามา


   28ก.ค.64 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ไลฟ์สด ผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ประกาศอำลาปิดฉากการทำงานหน้าจออย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุดได้ย้ำชัด  โบกมือลา อีก2รายการดัง คือ “ทูเดย์ โชว์” และ “เพชรรามา” พร้อมกล่าวถึง2น้องรัก เเละ ขอบคุณพี่ต๋อยไตรภพ ไอดอลเเละพี่ชายที่แสนดี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

    ในไลฟ์สด  ณวัฒน์กล่าวว่า ผมมีเรื่องจะบอกอย่างเป็นทางการ ผมลาออกรายการ ทูเดย์ โชว์  ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อยแล้วจะไม่มีผมแล้ว ไม่เกี่ยวข้องแล้ว และรายการ เพชรรามา ก็ไม่มีผมอีกแล้ว เพียงแค่ว่ายังมีรายการนี้อยู่ถึงสิ้นเดือนกันยายน ตามสัญญาที่เราเซ็นกันไว้ แต่จะมีคนอื่นเป็นพิธีกรแทน จะเป็นการล้างหน้าผมออกจากทีวีร้อยเปอร์เซ็นต์นับจากวินาทีนี้ ไม่ใช่เฉพาะ “ครัวคุณต๋อย” 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล    

  ณวัฒน์ ได้ฝากความปรารถนาดีถึง โก๊ะตี๋ น้องรัก เช่นเดียวกับ เอ๊าะ น้องรักอีกหนึ่งคน สุดท้ายต้องเอ่ยขอบคุณ พี่ต๋อยไตรภพ พี่คือไอดอลของผม คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลาที่มีความสุขหรือความทุกข์ พี่ต๋อยเป็นคนๆ นึงที่ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ารักด้วยความบริสุทธิ์ใจ และจะรักแบบนี้ตลอดไป เเละวันที่ปิดสถานีไอทีวี เราอยู่ด้วยกันวินาทีสุดท้ายตอนจอดับ เราผ่านทุกข์กันมาไม่รู้นับครั้งไม่ถ้วน ในวันนั้น นารากร ติยายน เป็นผู้อ่านจนวินาทีสุดท้าย จนจอดับไป เราหันมาถามกันว่าชีวิตมืดจะไปทางไหนต่อ เราพากันมาส่งหลายที่แล้ว พากันเดินมาหลายที่แล้ว ขอขอบคุณพี่ต๋อยจากก้นบึ้งของหัวใจเป็นที่สุด หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงของผม

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ที่มา
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า