หมู พิมพ์ผกา ฟาดเดือด อนุทิน ลั่นอย่าแถ ปมฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ  ตั๊ก ศิริพร โผล่คอมเมนต์เสริม

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่ทนเห็นการทำงานของรัฐบาลในการจัดการปัญหาโควิด-19 ไม่ได้สำหรับ หมู พิมพ์ผกา ที่ล่าสุดเธอออกมาโพสต์ภาพประชาชนจำนวนมากต่อแถวแออัดอยู่ที่

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่ทนเห็นการทำงานของรัฐบาลในการจัดการปัญหาโควิด-19 ไม่ได้ สำหรับ หมู พิมพ์ผกา ที่ล่าสุดเธอออกมาโพสต์ภาพประชาชนจำนวนมากต่อแถวแออัดอยู่ที่ สถานีกลางบางซื่อ ที่ประชาชนแห่ไปฉีดวัคซีน  พร้อมข้อความระบุว่า....

 

หมู พิมพ์ผกา

 

ลาซาด้า

 

“เห็นภาพนี้ตั้งแต่เช้า….เหนื่อย !!!! ไม่มีอะไรจะพูด !!!…….. แต่พอได้ยินท่านสัมภาษณ์ ก็ทำเอาอ้าปากค้าง!!!!! ท่านบอก “แน่นแค่ช่วงเช้า” …ห๊า!!!! โควิด มันตื่นสายเหรอท่าน ตอนเช้าๆโควิดไม่ทำงานเหรอท่าน ?? ….. ท่านบอก “แค่มุมกล้องถ่ายให้ดูเยอะ” … โว๊ะ!!! คำตอบนี้ ประชาชนได้ยินแล้วเค้าจะเรียกท่านว่า “แถ” ได้นะท่าน…..  อย่างน้อยๆ ท่านต้องแจ้งประชาสัมพันธ์กระจายคนให้ไปฉีดหลายๆจุด ที่เตรียมไว้ …กลับบอกว่า “ต้องลดการฉีด…เพื่อไม่ให้มีภาพนี้ “ หือ!!!!! …. ลดทำมายยยย??? ลดไม่ด๊ายยยย ต้องเร่งกระจายฉีดสิท่านนนนน  พระเจ้า!!! …ตายแล้ววว !! ตายๆๆๆๆๆ”

 

หมู พิมพ์ผกา

 

หลังจากที่ “แม่หมู" โพสต์ไปก็มี “ตั๊ก ศิริพร” ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “หนูไม่รู้จะสรรหาคำอะไร  มาพูดแล้วพี่หมูเฮ้อเหนื่อยใจแทนปชช” ด้านหมู เองก็เข้ามาตอบกลับว่า “พูดค่ะ  ต้องช่วยกันพูด ... รบ.นี้... ไม่โวย-ไม่ได้ ,ไม่ด่า-ไม่ทำ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ากดไลน์ทั้งสอง เป็นจำนวนมาก  
 

หมู พิมพ์ผกา

 

ลาซาด้า