ยุ้ย ญาติเยอะ ลั่นแรง วันไหนแก่จนเพ้อเจ้อ ช่วยกระโดดถีบให้รู้ตัว ไม่อยากแก่แบบโง่ๆ

ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์เฟซบุ๊กทำข้อตกลงแฟนคลับ หากวันไหนแก่จนเพ้อเจ้อ มีทิฐิ เลอะเทอะ ช่วยกระโดดถีบให้รู้ตัว ลั่นไม่อยากแก่แบบโง่ๆแล้วตาย

เป็นอีกหนึ่งบุคลลในวงการบันเทิงที่ออกมา call out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และการแก้ไขปัญหาจัดการโควิด-19 สำหรับนักร้องคนดังอย่าง "ยุ้ย ญาติเยอะ" โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊กทำข้อตกลงกับแฟนคลับ ถ้าหากวันหนึ่งที่ตนเองแก่ตัวไป แล้วมีลักษณะตามที่ว่าไว้ขอให้ช่วยเตือนสติให้รู้ตัวที

 

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

ลาซาด้า

 

โดย ยุ้ย ญาติเยอะ ได้มีการระบุข้อความว่า “#มาตกลงกันก่อน!!! ถ้าถึงวันที่ยุ้ยแก่ แก่คือแก่เพ้อเจ้อ แก่มีทิฐิ แก่เลอะเทอะ แก่ไม่ทันสมัย ไม่รู้จักเครื่องทำน้ำอุ่น #แก่แล้วไม่แฟร์ๆ ไม่สปอร์ต แก่ไปเรื่อยๆ คือแก่ยังอวดดี แก่เปลืองข้าวเปลืองน้ำ แก่ไม่มีความคิด คิดก็คิดสวนกับโลก #ใครก็ได้อยู่ใกล้ๆ #มึงช่วยกระโดดถีบให้กุรู้สึกตัวทีนะ เคนะ…. #กูไม่อยากแก่แบบโง่ๆแล้วก็ตายไปอ่ะ”

 

ยุ้ย ญาติเยอะ

งานนี้ไม่รู้ว่า ยุ้ย ญาติเยอะ แค่โพสต์เฉยๆหรือต้องการแซะใครหรือเปล่า แต่หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เป็นจำนวนมาก อาทิ โดนใจพี่อีกแล้วน้องยุ้ย555 , ตรงดี ชอบ , รู้เลย ใคร , เหมือนจะเห็นภาพคนแก่คนนั้นลอยมา 5555 เป็นต้น

 

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

ขอบคุณ FB : ยุ้ย ญาติเยอะ

 

ลาซาด้า