บุ๋ม ปนัดดา เดือด แฉรถพยาบาลบอกส่งฟรี แต่กลับคิดเงินผู้ป่วยโควิดทีหลัง

บุ๋ม ปนัดดา เดือด แฉรถพยาบาลบอกส่งฟรี แต่กลับคิดเงินผู้ป่วยโควิดทีหลัง เคสด่วนถึงขั้นต้องจ่ายหลักหมื่น ลั่นแรง หากินบนความเป็นความตายของคน มันไม่เจริญหรอก

ทำเอา "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรชื่อดังและประธานองค์กรทำดี ออกอาการเดือดสุดๆ เพราะในขณะทำงานอาสาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งหลายคนรอคอยความหวังในการได้รับการรักษาพยาบาล แต่กลับได้รับรู้เรื่องราวจากผู้ป่วยว่า มีรถพยาบาลฉวยโอกาสคิดเงินทีหลัง

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

ลาซาด้า

 

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแฉเรื่องราวดังกล่าว โดยมีการระบุว่า "ตั้งแต่เช้ามา ทีมรถพยาบาลเราวิ่งรับ 9 เคสไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ไม่คิดค่าใช้จ่าย ไม่เรียกเงินทีหลัง อย่าให้พูดเลยว่า มีคนป่วยมาฟ้องยังไงบ้าง บอกจะไปส่งฟรี ตอนหลังมาคิดเงินหัวละ 3,500 บาท  ซึ่งมีเคสส่งโรงพยาบาลด่วน คิดเงิน 15,000 บาท ไปตรวจโควิด บอกมาจากโรงพยาบาล พอถามว่ามาจากที่ไหน บอกว่า ทำงานนอกเวลาขอไม่บอก คิดค่าตรวจหัวละ 800 ค่าน้ำมันต่างหาก หากินบนความเป็นความตายของคน มันไม่เจริญหรอก พี่ขอเตือน"

 

บุ๋ม

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถามถึงเป็นรถพยาบาลจากที่ไหน พร้อมกับตำหนิพฤติกรรมบุคคลที่ฉวยโอกาสดังกล่าว ที่หากินความเป็นความตายของผู้ป่วย อาทิ มีคนเล่าให้ฟัง ฟังแล้วก็เศร้า , คนแบบนี้ควรจะประจานอย่าให้มีที่ยืนในสังคมหากินบนความเป็นความตายของคนอื่น เป็นต้น

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

ขอบคุณ IG : boompanadda

 

ลาซาด้า