เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก

เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก จากช่วงตกต่ำกลับมารุ่งโรจน์ ทุกวันนี้ขอยืนข้างประชาชน เหมาของทั้งตลาด - สร้างรพ.สนาม

สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์จริงๆ หลังจากที่ นารา อนิวัต ปทุมถิ่น หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ นารา เครปกะเทย ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกช่วยเหลือเหล่าพ่อค้าแม่ค้าก่อนมาเปิดใจในรายการแฉ กระทั่งมีดราม่าต่างๆ ตามมาอีกมากมาย 


อ่านข่าว - โซเชียลไม่ปลื้ม นารา เน็ตไอดอลคนดัง โดนรุมดูถูกกลางรายการ

เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด นารา อนิวัต ได้ออกรายการออนไลน์ชื่อดังของโอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ สองนักร้อง - นักแสดงชื่อดัง ในรายการ จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น ซึ่ง เน็ตไอดอลคนดัง ได้เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองอีกด้านที่ทำเอาขำไม่ออก เพราะเธอทำงานมาแล้วทุกอย่าง แม้แต่ขายบริการก็เคยทำมาแล้ว

เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก

นารา อนิวัต เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้เธออายุ 21 ปี ก่อนหน้านี้ เธอได้เติบโตเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ช่วงอายุ 18-19 ปี ซึ่งเริ่มแรกเธอก็ทำคลิปฮาๆ ตลกๆ แต่อัดเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไร แต่แล้วกลับมีคนก็แชร์ 222 ครั้ง ซึ่งก็รู้สึกว่ามันเยอะสำหรับตนมากในช่วงนั้น 


พอตกเย็นมายอดแชร์ก็พุ่งไปถึง 4-5 พัน ครั้ง ก็เลยรู้เลยว่าตัวเองกำลังจะดังแล้ว เธอจึงตัดสินใจทำคลิปขำๆ เรื่อยมา กระทั่งยอดแชร์เริ่มนิ่ง เธอก็คิดว่าจะทำยังไงต่อ ก็เลยมาขายเครป แล้วก็แชร์ผู้ชายจนเป็นที่รู้จักว่าเป็น นารา เครปกะเทย

เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก


นอกจากนี้เธอยังได้เล่าเรื่องราวส่วนตัวอีกว่า ความจริงแล้ว เธอไม่ได้ชื่อ นารา ตั้งแต่ต้น ชื่อเล่นจริงๆ ของเธอชื่อว่า เอิร์ธ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นผิงผิง แต่ก็ยังไม่ถูกใจกระทั่งมาเปลี่ยนเป็นน้ำ จนในที่สุดมาจบที่ชื่อ นารา และได้กลายเป็นที่รู้จักก็รู้เลยว่าชื่อนี้เป็นชื่อมงคล


ทั้งนี้ นารา เน็ตไอดอลยังได้เล่าต่ออีกว่า ก่อนจะมาขายเครปนั้น เธอเคยทำมาแล้วหลากหลายอาชีพ ทั้งขายปลาหมึกย่าง ทำงานห้างสรรพสินค้า-ร้านสะดวกซื้อ ขับวินมอเตอร์ไซค์ พนักงานเสิร์ฟร้านเหล้า 

เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก

แต่เรื่องที่พีคที่สุดในชีวิตคือการขายบริการ ซึ่งการขายของเธอนั้นเธอเล่าว่าไม่ใช่ว่าสวยแล้วไปขาย โดยเรทราคาเธอขายอยู่ที่ 500-800 บาท เหตุจำเป็นที่ตัดสินใจทำอย่างนั้นก็คือ เพราะเธอต้องส่งแชร์ ต้องรีบใช้เงิน คิดว่ามีอาชีพไหนที่ได้เงินเร็วและไวที่สุดก็เลยขายบริการ แต่ต้องเตือนทุกคนว่าอย่าทำตาม เพราะถ้าเธอย้อนกลับไปได้ก็จะไม่ทำ


เรื่องสุดพีคยังไม่จบเท่านี้ เพราะเธอเล่าให้ฟังว่า เคสแรกที่เจอคือผู้ชายก่อสร้าง พาเธอไปหาที่แคมป์คนงานก่อสร้าง จากนั้นก็เริ่มมีความสัมพันธ์กัน ระหว่างนั้นเธอเกิดไปเตะไม้ที่ดามปูนไว้ จนทำให้ปูนร่วงลงมาท่ามกลางปูน 

เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก

เมื่อเสร็จกิจผู้ชายก็มาส่งตนที่บ้าน ให้เงินมา 100 บาท แต่เธอก็ตกใจว่าให้น้อยแปลกๆ อีกใจก็อยากเรียกเงินเพิ่ม แต่อีกใจก็กลัวถูกทำร้าย ผู้ชายบอกเอาไปแค่ 100 บาทแหละ เพราะมาทำปูนที่บ้านพัง พอหลังจากเคสนี้ก็เลยรู้เลยว่าต้องเก็บเงินจากลูกค้าก่อน

 


แต่ตัดภาพมาปัจจุบันที่เธอเดินหน้าช่วยเหลือสังคมแม้ว่าจะต้องนำทองไปจำนำก็ตาม ซึ่งเธอมองว่าทองเดี๋ยวค่อยหาใหม่ได้ จากนั้นจึงได้นำเงินไปเหมาของจากพ่อค้าแม่ค้าทั้งตลาด อย่างล่าสุด เธอกำลังจะทำศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 

 

เธอจึงได้เล่าทิ้งท้ายว่า "นารา ทนเห็นไม่ได้จริงๆ ที่ต้องมีคนนอนรักษาตัวนอกโรงพยาบาล มีคนเสียชีวิตข้างถนน ปัญหาคำว่าเตียงไม่พอมันไม่ควรเกิด วันนี้ นารา  ขอแบ่งเบาภาระคุณหมอและพยาบาล ให้เขาได้เหนื่อยน้อยที่สุด ชาวสระบุรีและคนไทยจะต้องมีเตียงรักษาที่เพียงพอ"

เปิดชีวิต นารา เน็ตไอดอลสายฮากับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก


ขอบคุณยูทูป โคตรคูล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า