ป๋าเทพ  ลั่น เด็กรุ่นใหม่ อย่ามาเถียงฟังบ้าง อยู่มา 70 ปี เห็นหมด ฝากบอกบิ๊กตู่ ตอนนี้ทำดีแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนอยู่ในขณะนี้สำหรับกรณีของป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ออกมาถ่ายคลิปแสดงความคิดเห็นทางการเมืองในมุมมองของป๋าเทพ เอง จนชาวเน็ตเข้ามาถล่มยับ 

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนอยู่ในขณะนี้สำหรับกรณีของป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ออกมาถ่ายคลิปแสดงความคิดเห็นทางการเมืองในมุมมองของป๋าเทพ เอง จนชาวเน็ตเข้ามาถล่มยับ   ล่าสุด ป๋าเทพ ได้เปิดใจเรื่องนี้กับ รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ถึงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า... สิ่งที่ตนได้พูดไปทั้งหมดมาจากความรู้สึก ถึงแม้ความรู้ตนจะไม่มี แต่ตนก็มีประสบการณ์ที่เห็นมากว่า 70 ปี มันจะผิดจะถูก ตนก็ไม่รู้หรอก ส่วนใครที่มาต่อว่าตน ตนก็อยากจะบอกว่า  "อย่ามาเถียง ตนเกิดก่อน ตนเห็นมาหมดแล้ว" ตนก็รู้อยู่แล้วว่าพูดไปแบบนี้ต้องเจอทัวร์ลง แต่ตนก็ไม่สนใจ พวกเขาอยากจะคิดอะไรก็คิดไป ตนบังคับอะไรใครไม่ได้

 

ป๋าเทพ

ลาซาด้าลดหนัก
 

ทั้งนี้ ตนไม่กลัวจะมีผลกระทบต่อร้านอาหาร "ไร่ป๋าเทพ" ใน จ.ราชบุรี ใครไม่อยากมากิน ก็ไม่ต้องกิน ตนบังคับใครไม่ได้อยู่แล้ว คนที่เขาชอบกินร้านตนก็ยังมีเยอะ ส่วนธุรกิจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ แต่ก่อนขายได้วันละ 200-300 บาท แต่ตั้งแต่มีข่าวออกไปเมื่อวานจนถึงวันนี้ขายไปได้แล้ว 100,000 บาท สำหรับงานในวงการบันเทิงก็ไม่กลัวโดนแบน เพราะไม่ค่อยได้ทำอะไรอยู่แล้ว

 

ป๋าเทพ

 

ใครที่ยังด่าตนอยู่ก็ด่ามาเถอะ ให้อภัย แต่อึดอัดมาก ไม่พูดไม่ได้แล้ว เนื่องจากตอนนี้มันอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ คนตายมากมายจากโรคระบาด ก่อนจะขับไล่ใคร ควรเอาเวลามาช่วยกันก่อน หากใครที่ไม่ดี ตนก็ออกมาไล่เหมือนกัน แต่รัฐบาลชุดนี้มันยังไม่ถึงขั้นนั้นตนว่ารอเวลาที่ประเทศดีขึ้นก่อน แล้วค่อยมาขับไล่อีกทีจะดีกว่า ตอนนี้มันช่วยทุกคนไม่ไหวหรอก เพราะมันเยอะมาก ตนว่าต้องเห็นใจคนทำงานบ้าง แล้วก็ให้กำลังใจเขา อยากให้ร่วมกันคิดว่าจะแก้ไขอย่างไร ไม่ใช่ออกมาก็ค้าน ออกมาก็ติ

 

ป๋าเทพ

ในส่วนของผู้นำประเทศในตอนนี้ ความคิดของตนถือว่าดีกว่าที่ผ่านมา ในเรื่องของการทำงานและเรื่องคอรัปชั่น ใครที่บอกว่า 7 ปีไม่เห็นมีอะไรเลย ตนอยากจะรู้ว่าได้มองบ้างหรือเปล่าว่ารัฐบาลชุดนี้มีผลงานอะไรบ้าง อยากจะให้ลองย้อนไปดูยุคก่อน ๆ แต่พวกคุณ ๆ ก็ยังไม่เกิด กันเลย มันมีการโกงกันสารพัด ตนอยากจะบอกตรงนี้ว่ากินกันอิ่มแล้วก็ควรจะพอ ไม่ใช่ยืมมือคนอื่นมาเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกซึ่งมันซ้ำซาก เหมือนเอามุกเก่ามาใช้ ตนดูออกแล้วตนก็เบื่อมาก ไม่ชอบเลย"
 

ป๋าเทพ

 

พร้อมฝากบอกนายกรัฐมนตรีว่า ที่ทำตอนนี้ดีที่สุดแล้ว แล้วก็ไม่ต้องไปตอบโต้ใคร ไม่จำเป็น เราเป็นผู้นำประเทศแล้ว แต่ถามว่าดีที่สุดไหม ก็ยังไม่ใช่ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทำไม่ถูก แต่คนเรามันก็มีถูกมีผิดกันทั้งนั้น ส่วนวัยรุ่นและคนยุคใหม่ในประเทศไทยตนก็อยาก จะบอกว่า เรื่องในอดีตคุณมองไม่เห็นหรอก เพราะฉะนั้นฟังผู้ใหญ่บ้าง ซึ่งที่พูดไปก็เพื่อส่วนรวมทั้งนั้น ลองคิดดูว่าหากปล่อยเด็กให้เป็นแบบนี้ต่อไป ทั้งจาบจ้วงบ้าง ให้นิ้วกลางบ้าง ในอนาคตจะเป็นอย่างไร ต่อไปพ่อแม่ของคนเหล่านี้ก็รอเลย เดี๋ยวเขาก็กลับมาทำกับคุณเพราะมันเป็นเวรกรรม

 

ป๋าเทพ

 

ชมคลิป

 

ขอยคุณรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

โค้ดส่วนลดลาซาด้า