ดราม่า "ป๋าเทพ" ลามไปถึงเพลง "ตาสว่าง โมเดิร์นด็อก" ชาวเน็ตลั่นแรงพระเอกเอ็มวียังมืดบอดอยู่

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพลง "ตาสว่าง" วงโมเดิร์นด็อก หลัง "เทพ โพธิ์งาม" เคยแสดงเป็นพระเอกเอ็มวี ลั่นแรงป่านนี้แล้วยังมืดบอดอยู่

จากกรณีดราม่าที่ "ป๋าเทพ" หรือ "เทพ โพธิ์งาม" ศิลปินตลกชื่อดัง ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ"  พูดถึงสถานการณ์บ้านเมือง ถึงกรณีที่คนรุ่นใหม่ออกมาประท้วงขับไล่รัฐบาล ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศที่วิกฤตหนัก โดยป๋าเทพเห็นว่าไม่สมควร พร้อมกับยกให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ระบบเมืองไทยดีที่สุดในโลก บอกจะเชียร์ใครจะทำอะไรดูเหตุผลด้วย ไม่ใช่เอาแต่มันอย่างเดียว 
 

"เทพ โพธิ์งาม

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ทั้งนี้ หลังจากที่ไลฟ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้คนโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ ป๋าเทพ เป็นจำนวนมาก โดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์ในเพจขายขนมเปี๊ยะของป๋าเทพ ต่อว่าถึงความคิดที่ล้าหลังต่างๆนานา นอกจากนี้ในโลกทวิตเตอร์ #เทพโพธิ์งาม ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1  ตามมาด้วย #แบนขนมเทพโพธิ์งาม
 

เทพ โพธิ์งาม

และล่าสุด ดราม่าดังกล่าวไม่หยุดลามไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลง "ตาสว่าง" ของศิลปิน "โมเดิร์นด็อก"  ในช่องยูทูปที่ทางค่ายเบเกอรี่มิวสิค อัปโหลดไว้เมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่ง ป๋าเทพ เคยแสดงเป็นพระเอกเอ็มวี โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์พูดถึงป๋าเทพ ทำนองว่าร้องเพลงตาสว่าง แต่ทำไม ณ เวลานี้คนร้องยังไม่ตาสว่างสักที อาทิ ป่านนี้แล้วก็ยังไม่ตาสว่าง , เพลงตาสว่างที่พระเอกMVยังไม่ตาสว่าง , เพลงชื่อตาสว่าง แต่พระเอกเอ็มวียังมืดบอดอยู่ , กลับมาฟัง หลังจากที่ป๋าได้จัดทัวร์ขบวนใหม่ ดูขัดแย้งนะ ตาสว่าง แต่เอาคนตาบอดมาเล่น555555 , ใครก็ได้ทำให้พระเอกเอ็มวีตาสว่างทีครับบบบ เป็นต้น
 

"เทพ โพธิ์งาม

"เทพ โพธิ์งาม

 

ขอบคุณภาพจากยูทูบแชนแนล Bakery Music [ Official ]


ลาซาด้าลดหนัก